Miranda Kerr - "Bà mẹ một con" gợi cảm

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Siêu mẫu 29 tuổi người Úc, Miranda Kerr đang có một lịch làm việc vô cùng bận rộn khi cô liên tục được mời làm người mẫu quảng cáo và gương mặt trang bìa cho các tạp chí danh tiếng thế giới. Và mới nhất, "bà mẹ một con" này đã hút hồn số lượng đông đảo các độc giả của tạp chí The Sunday Times Style, trong số ra tháng 9/2012.

Trước ống kính của nhiếp ảnh gia Eric Guillemain, chân dài này đã có những bức ảnh vô cùng sang trọng, phóng khoáng… Cô cũng giãi bày trên tạp chí The Sunday Times Style rằng: “Mọi thứ trong cuộc đời tôi đã thay đổi kể từ khi cậu con trai Flynn Bloom ra đời. Tôi ít đi du lịch hơn và muốn dành nhiều thời gian của mình cho con. Có thể nói chắc chắn rằng, Flynn luôn quan trọng nhất trong cuộc sống của tôi.”
 
Miranda Kerr và chồng, nam diễn viên, Orlando Bloom đã hạ sinh con trai đầu lòng, Flynn Bloom vào đầu năm nay. Chỉ hai tháng sau khi sinh, cô đã trở lại công việc người mẫu đồ bơi, nội y của hãng Victoria’s Secret và liên tục xuất hiện trong các quảng cáo của những thương hiệu thời trang khác.

 
Miranda Kerr - "Bà mẹ một con" gợi cảm - Ảnh 1
 
Miranda Kerr - "Bà mẹ một con" gợi cảm - Ảnh 2
 
Miranda Kerr - "Bà mẹ một con" gợi cảm - Ảnh 3
 
Miranda Kerr - "Bà mẹ một con" gợi cảm - Ảnh 4
 
Miranda Kerr - "Bà mẹ một con" gợi cảm - Ảnh 5
 
Miranda Kerr - "Bà mẹ một con" gợi cảm - Ảnh 6
 
Miranda Kerr - "Bà mẹ một con" gợi cảm - Ảnh 7
 
Miranda Kerr - "Bà mẹ một con" gợi cảm - Ảnh 8
 
Miranda Kerr - "Bà mẹ một con" gợi cảm - Ảnh 9
 
Miranda Kerr - "Bà mẹ một con" gợi cảm - Ảnh 10
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần