Mitsubishi ra mắt ba mẫu xe mới tại Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đại diện nhà sản xuất và phân phối độc quyền thương hiệu xe Mitsubishi tại Việt Nam, Vina Star Motors (VSM) cho biết, bộ ba sản phẩm này sẽ là kỳ vọng tăng doanh số của hãng trong thời điểm thị trường xe hơi sôi động nhất trong năm.

  VSM đưa ra con số mong muốn khoảng 600-700 xe/ năm cho hai sản phẩm Attrage và Outlander Sport. Mẫu xe mang tính biểu tượng Pajero được đặt mục tiêu 50 xe/ năm.

Attrage được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với mức giá cho phiên bản tiêu chuẩn (MT Std) là 468 triệu đồng. Phiên bản Attrage MT có giá 498 triệu đồng. Phiên bản Attrage cao cấp nhất sử dụng hộp số vô cấp CVT có giá 548 triệu đồng. VSM định vị Attrage sẽ góp mặt trong phân khúc xe sedan cỡ nhỏ cùng các đối thủ tại Việt Nam như : Toyota Vios, Honda City, Ford Fiesta sedan hay Nissan Sunny. Công bố mức giá khởi điểm khiến Attrage tiêu chuẩn là mẫu xe rẻ nhất so với các đối thủ kể trên.
Mitsubishi ra mắt ba mẫu xe mới tại Việt Nam - Ảnh 1
Outlander Sport và Pajero được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Mức giá cho phiên bản Outlander Sport tiêu chuẩn là 870 triệu. Phiên bản cao cấp hơn có giá 968 triệu đồng. Ông Kunihide Kume, Phó Tổng giám đốc VSM cho biết: “Chúng tôi xác định hai đối thủ cạnh tranh chính của Outlander Sport tại Việt Nam là Mazda CX-5 và Honda CR-V”. Trong khi đó, Pajero được định vị cạnh tranh với Toyota Prado được VSM chào bán với mức giá 1,88 tỷ đồng cho phiên bản duy nhất. Màu sắc lựa chọn của Pajero là đen và trắng.

Attrage là phiên bản sedan của mẫu xe Mirage như cách làm của Toyota với Vios và Yaris. Những đường nét tròn trịa, mềm mại trên Mirage đều xuất hiện tại Attrage khi mà các đối thủ cùng phân khúc như Vios hay City đang dịch chuyển sang thiết kế góc cạnh tạo cảm giác thể thao và hiện đại. Cả ba phiên bản Attrage được bán ra đều sử dụng động cơ 1,2 lít (3 xi-lanh) MIVEC cho công suất tối đa 77 mã lực tại ngưỡng vòng tua 6.000 vòng/ phút. Mô-men xoắn cực đại 100Nm tại 4.00 vòng/ phút. Phiên bản cao cấp nhất sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT. Hai phiên bản còn lại là số sàn 5 cấp. Mitsubishi công bố mức tiêu thụ nhiên liệu của Attrage là 4,7 lít/ 100km.

Hiện tại, ba sản phẩm mới của Mitsubishi đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng thông qua các đại lý chính hãng trên toàn quốc. Dự kiến, cuối tháng 11 những chiếc Attrage, Outlander Sport và Pajero sẽ đến tay khách hàng Việt Nam.