Mô hình nhà ở all in one khép kín – sự lựa chon an tâm cho cuộc sống

Vân Hằng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giữa bộn bề phố thị, ngày nay việc sở hữu một căn nhà mơ ước của nhiều người dân Thủ đô đã không chỉ dừng lại là có một nơi để ở, mà cao hơn đó phải là một tổ ấm, nơi cả gia đình có thể cùng nhau trải nghiệm từng khoảng khắc trong cuộc sống.

Lợi điểm của một dự án all in one khép kín?
Là sự kết hợp đầy linh hoạt giữa mô hình nhà ở khép kíp – compound và hệ thống dịch vụ hoàn hảo – all in one, xu hướng xây dựng nhà ở compound all in one tạo được nhiều ưu điểm, sự tiện ích và đáp ứng được nhu cầu về nhà ở ngày càng khắt khe của khách hàng.
Không chỉ được đảm bảo sự riêng tư, an ninh an toàn bằng hệ thống an ninh nhiều lớp, cùng đội ngũ bảo vệ 24/7 chuyên nghiệp, xóa tan mọi lo lắng về sự an toàn của cư dân, đặc biệt là trẻ em và người già. Với dịch vụ all in one khép kín, khách hàng còn được trải nghiệm những đặc quyền dành riêng cho cư dân với dịch vụ tiện ích được tích hợp từ ẩm thực, giải trí, chăm sóc sức khỏe, học tập,…
Chị Trâm Anh (quận Cầu Giấy) chia sẻ: Gia đình tôi đang mong muốn tìm kiếm một dự án vừa khép kín, nhưng dịch vụ vẫn phải toàn diện. Hiện tìm kiếm một căn hộ nằm trong khu đô thị khép kín, hoặc một dự án được chủ đầu tư xây dựng trung tâm thương mại, dịch vụ phong phú thì  không khó. Nhưng chọn được một dự án mà có sự tích hợp được 2 yếu tố này thì chưa phải nhiều.
Bắt kịp được nhu cầu của thị trường, Công ty cổ phần Phát triển Đầu tư Hà Nội Sunrise (HDIS) cùng các đối tác chiến lược là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ (CENINVEST); Công ty TNHH Xây dựng dân dụng và Công nghiệp Delta (DELTA CORP),… đã kiến tạo nên dự án The Golden Palm – dự án sở hữu vị trí vàng trên mặt đường Lê Văn Lương, với thiết kế độc đáo từ ý tưởng cây cọ xanh và xu hướng phát triển căn hộ compoud all in one.
Với mô hình này, cư dân tại The Golden Palm sẽ được sở hữu một nơi an cư đảm bảo an toàn, tiện lợi ngay trong lòng thành phố cho khách hàng.
The Golden Palm - Nhà, tiện ích, tất cả trong 1 và chỉ dành cho cư dân
Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Lê Văn Lương, gần đoạn giao cắt Láng Hạ, khu vực có hạ tầng đồng bộ, phát triển. The Golden Palm được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu từ hệ thống cơ sở hạ tầng của các tòa trước đó; được khớp nối với những khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất thủ đô như khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, khu Nam Từ Liêm,…
Đặc biệt, với việc áp dụng mô hình compoud all in one, cư dân The Golden Palm sẽ được trải nghiệm những đặc quyền riêng biệt như: dịch vụ tiện ích hiện đại, khép kín với hệ thống trường mầm non chất lượng cao; phòng tập gym&Spa; bể bơi tràn thác mây hiện đại; khu đọc sách, vườn thảm lụa Hằng Nga; dịch vụ bảo vệ 24/7 đảm bảo kiểm soát an ninh tuyệt đối...
Điểm độc đáo của The Golden Palm so với các dự án trong khu vực, cùng phân khúc còn ở thiết kế với nhiều mảng xanh, hài hòa với thiên nhiên, tốt cho sức khỏe cư dân bắt nguồn từ hình tượng cây cọ. Những hàng cọ xanh được trồng rộng khắp toàn khu, đây chính là một “máy bơm” hút nhiệt, vừa làm giảm hiệu ứng bức xạ năng lượng mặt trời, vừa làm giảm lượng khí thải CO2 để tạo bầu không khí trong lành cho toàn dự án. Dọc các con đường đi, len lỏi vào từng khoảng không trong căn hộ, là những hàng cây xanh, khóm hoa nhiều sắc màu tô điểm cho không gian sống.
Với mong muốn giúp khách hàng Thủ đô nhanh chóng được sở hữu nhưng căn hộ được xây dựng theo mô hình all in one khép kín, Chủ đầu tư HDIS đã liên kết với nhiều ngân hàng thương mại lớn, đưa ra gói chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho khách hàng: ưu đãi lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà cho khách hàng sử dụng gói vay tài chính. Ưu đãi 3% cho khách hàng mua căn hộ không sử dụng gói vay tài chính.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA.
Địa chỉ:137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0936039688
Website: http://www.thegoldenpalm.vn/
CSKH: 19006088