“Mở màn” sự kiện NowFresh 8/8: Đi chợ an toàn, khỏi lo về giá

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Qua sự kiện “8/8 - Giật Deal Freeship”, NowFresh mong muốn tiếp năng lượng cho người dùng và chung tay hỗ trợ các đối tác tài xế, cửa hàng tăng đơn trong mùa dịch với loạt ưu đãi giảm sâu.

Tình hình giãn cách xã hội nghiêm ngặt vẫn còn được duy trì tại nhiều nơi. Lúc này, dịch vụ đi chợ online NowFresh được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn như một giải pháp mua sắm hàng, vận chuyển an toàn, hạn chế tiếp xúc tối đa nhưng vẫn có hàng hóa, thực phẩm thiết yếu phục vụ sinh hoạt hàng ngày.
Để người dùng mua hàng mà không cần lăn tăn đến giá, đồng thời chung tay hỗ trợ các đối tác tài xế, cửa hàng tăng đơn trong mùa dịch để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn, Now - ứng dụng chuyên về dịch vụ đặt và giao đồ ăn online đầu tiên tại Việt Nam, đã khởi động chương trình "NowFresh 8/8 - Giật Deal Freeship”.
 
Bao la ưu đãi với sự kiện "8/8 - Giật Deal Freeship" cùng NowFresh
Từ 01/08, NowFresh và các đối tác đem đến loạt ưu đãi giảm sâu cho người dùng với 3 Bộ sưu tập chính gồm "Chợ Tươi Freeship - Chớp Deal 8k", "Deal Tươi Đặt Ngay - Combo 88k" và "Săn Voucher 70k - Mua sắm siêu đã ”.

Chị Minh Thư (27 tuổi, ngụ tại Q.Phú Nhuận, TP.HCM), một tín đồ trung thành của Now, chưa từng bỏ lỡ một sự kiện săn deal nào ngạc nhiên chia sẻ: “Theo mình tìm hiểu, trong sự kiện 8/8 này, bộ sưu tập "Chợ Tươi Freeship - Chớp Deal 8k", có ưu đãi giảm sâu nhất với nhiều loại thực phẩm đồng giá chỉ từ 8k. Tin được không chỉ với 8k, mình có thể mua được 1kg gạo Nhật hoặc 1 gói mì ý Spaghetti tại cửa hàng BULA KITCHEN, CQ Mart - Nguyễn Khắc Nhu... Chưa bao giờ mình mua hàng ngon với giá ‘rẻ rề’ như vậy, kể cả mua tại chỗ chứ không nói đến được NowFresh giao tận nhà”.
 
Còn với chị Mỹ Hạnh (34 tuổi, ngụ tại Q. Tân Phú, TP.HCM), kể từ khi làm việc tại nhà, vừa chăm lo cho gia đình nhỏ, chị luôn đặt ưu tiên an toàn lên trên hết Tuân thủ quy định giãn cách, chị Hạnh gần như không ra đường và ưu tiên sử dụng dịch vụ NowFresh để mua sắm thực phẩm tươi sống.

“Kể từ khi bùng dịch, nhờ NowFresh mà mình đỡ nghĩ ngợi coi nên đi đâu ra ngoài, mua gì, vào lúc nào. Đợt này mình hay dùng Bộ sưu tập "Deal Tươi Đặt Ngay - Combo 88k", vì được giá hời quá. Sáng nay mình mua thịt bò và gà để nấu phở tại quán thịt quen Beno - Bò Mỹ Ướp Sẵn thì chỉ tốn có 88k cho mỗi loại thịt, quá rẻ mà tiện nữa”, chị Mỹ Hạnh chia sẻ.
 
Trong khi đó, với Thanh Thảo (25 tuổi, ngụ tại Q.1, TP.HCM), việc khám phá món ngon giữa những ngày giãn cách hoàn toàn nhờ vào công NowFresh. Với kinh nghiệm "săn sale" đỉnh, cô nàng không quên áp loạt mã giảm giá để đặt ngay một bữa thịnh soạn với ưu đãi từ Bộ sưu tập "Săn Voucher 70k - Mua sắm siêu đã".

“Khi đặt các thực phẩm nằm trong Bộ sưu tập và nhập mã, mình dễ dàng được hưởng ưu đãi lên tới 70k cho đơn hàng tại các cửa hàng Chen Food - Lạp Xưởng Tươi, Nguyên Đức - Phân Phối Mì, Cửa Hàng Tiện Lợi 990 - Phạm Văn Đồng,... Đây đúng là cơ hội cho một đứa ăn nhiều như mình "càn quét" hết các loại thực phẩm ngon với giá rẻ bất ngờ”, Thanh Thảo hí hửng cho biết.
 
Các bộ sưu tập của chương trình "Now Fresh 8/8 - Giật Deal Freeship” đã có mặt trên ứng dụng Now và Shopee, người dùng chỉ cần truy cập vào biểu tượng Now - Thực phẩm giao ngay có trên Shopee hoặc thao tác trực tiếp trên ứng dụng Now để tận hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay từ bây giờ.
Cùng NowFresh mua sắm an toàn, tiện lợi trong mùa dịch

Việc chủ động đảm bảo an toàn sức khỏe của người dùng và các Đối tác chính là ưu tiên hàng đầu của Now. Đội ngũ tài xế của Now luôn được nhắc nhở, khuyến cáo thực hiện nghiêm chỉnh biện pháp 5K phòng dịch cơ bản: Khai báo y tế, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, thường xuyên vệ sinh túi giao hàng... và tuân thủ quy trình “Giao hàng không tiếp xúc” giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi nhận và giao hàng cho người dùng.

Bên cạnh đó, người dùng khi chọn thanh toán online bằng ví điện tử ShopeePay, không chỉ đơn giản hóa được quy trình thanh toán, đảm bảo an toàn, mà còn nhận được thêm ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi đặc biệt của ShopeePay.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Now triển khai chương trình ý nghĩa "Tiếp sức Việt Nam" với chuỗi hoạt động, ưu đãi đặc biệt cho người dùng và đối tác như Bộ sưu tập “Tiếp sức Việt Nam - Deal tươi luôn có freeship”. Đồng thời, Now cùng Xe Bus Yêu Thương - thành viên Hội Bảo trợ Bệnh Nhân Nghèo TP. Hồ Chí Minh – chung tay thực hiện hoạt động "Tiếp sức Việt Nam, trao ngàn yêu thương”. Với mỗi mã “TIEPSUCVN” được người dùng nhập trên đơn hàng NowShip/NowFresh, Now sẽ đóng góp 20.000đ cùng Xe Bus Yêu Thương gửi phần quà hỗ trợ đến các cá nhân cần giúp đỡ.
Truy cập ngay các ưu đãi của NowFresh 8/8 Giật Deal Freeship tại đây:

"Chợ tươi Freeship - Chớp deal 8k": https://nowfood.onelink.me/dBJB/9dc41e64

“Deal tươi đặt ngay - Combo 88k”: https://nowfood.onelink.me/dBJB/acc91a7f