Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Mở rộng thêm nhiều kênh dịch vụ điện online

Kinhtedothi - Trong thời điểm cả nước đang thực hiện cách ly xã hội để phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, thì việc ở nhà nhưng vẫn được giải đáp mọi thông tin, yêu cầu về các dịch vụ điện là điều mà ngành Điện Thủ đô luôn muốn mang đến cho khách hàng.
Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h. Nhờ việc đẩy mạnh các ứng dụng công nghệ thông tin trên nền tảng số, các khách hàng của EVNHANOI chỉ cần ở nhà với chiếc máy tính hay đơn giản chỉ là chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet, mọi việc sẽ trở nên thật dễ dàng!
 Lợi ích của dịch vụ điện theo phương thức điện tử

Cụ thể, EVNHANOI đã áp dụng điện tử hóa các dịch vụ về điện giúp khách hàng thay vì ký và lưu hồ sơ trên bản giấy, khách hàng chỉ cần ký online trên Website CSKH của EVNHANOI bằng hình thức nhập mã OTP nhận qua Email hoặc qua tin nhắn SMS và hoàn toàn lưu hồ sơ online trên website Chăm sóc khách hàng (cskh.evnhanoi.com.vn).
Bên cạnh đó, EVNHANOI cũng đa dạng các kênh truyền thông trên nền tảng số để tiếp nhận và tra cứu thông tin như Trang thông tin chính thức EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger, ứng dụng EVNHANOI CSKH sử dụng trên hệ điều hành iOS và Android.
Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động
Vào đầu năm nay, ngành Điện lực Thủ đô đã hoàn thành việc kết nối cung cấp các dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia (dichvucong.gov.vn), giúp khách hàng sử dụng điện dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ điện thông qua nhiều kênh và đa dạng hình thức. Như vậy, ngoài website Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI, khách hàng sử dụng điện có thể thực hiện yêu cầu cấp điện mới hạ/trung áp và thanh toán tiền điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia.
 EVNHANOI cung cấp dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia

Ngoài ra, EVNHANOI đã hợp tác với 18 ngân hàng và 9 tổ chức trung gian thanh toán, các ví điện tử được Ngân hàng Nhà nước cấp phép. Khách hàng có thể ở nhà mà vẫn thanh toán được tiền điện nếu sử dụng một trong các hình thức sau: Sử dụng Mobile/SMS banking: Là dịch vụ ngân hàng điện tử được sử dụng rộng rãi hiện nay, được sử dụng dưới hình thức thanh toán trực tuyến qua mạng điện thoại di động và Internet banking: Là một kênh phân phối rộng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến tận nhà hoặc văn phòng của khách hàng chỉ cần thông qua một thiết bị điện tử có kết nối internet.
Trong quá trình thực hiện đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng xin vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Chặn Telegram tại Việt Nam: Động thái kiên quyết làm sạch không gian mạng

Chặn Telegram tại Việt Nam: Động thái kiên quyết làm sạch không gian mạng

23 May, 03:13 PM

Kinhtedothi - Trước thực trạng ứng dụng Telegram bị lạm dụng để thực hiện nhiều hành vi vi phạm pháp luật, Cục Viễn thông (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã có yêu cầu các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông thực hiện biện pháp kỹ thuật để ngăn chặn hoạt động của nền tảng này tại Việt Nam.

Hé lộ công nghệ sạc của Galaxy Watch8

Hé lộ công nghệ sạc của Galaxy Watch8

22 May, 09:36 AM

Kinhtedothi - Samsung đã bắt đầu phát triển các đồng hồ thông minh cao cấp thế hệ tiếp, dự kiến có tên gọi là Galaxy Watch8 Series (gồm: Galaxy Watch8 và Watch8 Classic). Mới đây, một nguồn tin vừa tiết lộ thông tin về công nghệ sạc của bộ đôi đồng hồ thông minh này.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ