Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Bộ GTVT thống nhất:

Mở tuyến xe buýt điện E10 Khu đô thị Ocean Park – Nội Bài

Kinhtedothi - Bộ GTVT vừa có văn bản thống nhất với đề xuất của UBND TP Hà Nội về việc mở mới tuyến xe buýt điện E10 Khu đô thị Ocean Park – Nội Bài có điểm đầu cuối tại sân bay Nội Bài.
Bộ GTVT thống nhất mở tuyến xe buýt điện E10 Khu đô thị Ocean Park – Nội Bài. 

Trong quá trình thực hiện, Bộ GTVT đề nghị UBND TP Hà Nội chỉ đạo Sở GTVT Hà Nội thống nhất phương án vận hành, bố trí điểm dừng/đỗ và đón trả khách, thực hiện đúng theo hướng dẫn của Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, đảm bảo an ninh, an toàn khu vực cảng hàng không theo quy định và không làm ảnh hưởng đến lưu thông của các phương tiện khác khi ra, vào sân bay.

Đồng thời, chỉ đạo đơn vị vận tải tuân thủ các quy định của pháp luật đối với hoạt động vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt, các quy định của ngành hàng không trong việc sử dụng điểm đón, trả khách thuộc phạm vi khu vực Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Bên cạnh đó, phối hợp với Cảng hàng không quốc tế Nội Bài hướng dẫn đơn vị vận tải thực hiện theo quy định, tạo thuận lợi cho hành khách; đáp ứng yêu cầu kết nối các phương thức vận tải, tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông và chống ùn tắc giao thông.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

23 May, 09:53 AM

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương, trong hai ngày 21 và 22/5/2025, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 15 trường hợp xe ba gác, xe tự chế vi phạm các lỗi như không có giấy phép lái xe, không có chứng nhận đăng ký xe, chở hàng cồng kềnh, quá khổ, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

23 May, 05:10 AM

Kinhtedothi - Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, Thạc sĩ Quản lý kinh tế Hoàng Thị Thu Phương cho rằng, sở dĩ nhiều ý kiến cho rằng mức phạt vi phạm giao thông quá cao không mang đến hiệu quả tích cực là do chưa hiểu rõ về các khoản chi từ nguồn thu này. Để người dân hiểu và ủng hộ, cần làm rõ việc chi từ nguồn thu nộp phạt giao thông là để tăng cường hiệu quả cho chính công tác bảo đảm trật tự, ATGT.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ