Mobifone mang niềm vui đến cho mọi nhà

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 20/12, hơn 4.500 khán giả đã có mặt tại Sân vận động TP Biên Hòa để tham gia vào chương trình Mobifone RockStorm7 - 2014 với chủ đề “Hào khí Đông A”.

Trong 4 giờ diễn ra chương trình, khán giả đã được nghe những giai điệu sôi động của rock qua phần trình bày của 5 ban nhạc rock đang được người hâm mộ yêu thích: Bức Tường, Microwave, Hạc San, Bản Nguyên, Parasite. Cùng với nhiều hoạt động có ý nghĩa khác, Ban tổ chức đã trao toàn bộ số tiền 120 triệu đồng thu được từ bán vé cho Quỹ phẫu thuật nụ cười Việt Nam; Quỹ học sinh, sinh viên của Tỉnh đoàn Đồng Nai và Qu Tấm lòng Việt của Đài Truyền hình Việt Nam (mỗi quỹ được nhận 40 triệu đồng).
Ban tổ chức trao tiền từ thiện cho các tổ chức.
Ban tổ chức trao tiền từ thiện cho các tổ chức.
Nói về Mobifone RockStorm7, đại diện Mobifone cho biết, khác với 6 mùa trước, tên chương trình năm nay được gọi là RockStorm7. Trong ba năm liền 2011, 2012 và 2013, Ban tổ chức bán vé và trao tặng số tiền làm từ thiện với tổng số tiền lên tới hơn 6 tỷ đồng. Đến nay, một nửa số tiền từ thiện này đã được Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile Việt Nam sử dụng vào việc phẫu thuật hở hàm ếch cho hơn 600 em nhỏ ở khắp cả nước. Một nửa số tiền từ thiện còn lại, thông qua Quỹ Học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của thành đoàn/tỉnh đoàn đã đến tay hàng ngàn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Trước khi đến với Biên Hòa, MobiFone RockStorm7 đã có 3 đêm diễn ghi đậm dấu ấn “Hào khí Đông A” trước hơn 26.400 khán giả Hải Phòng, Huế và Đà Nẵng. Trong show diễn ở Hải Phòng, Ban tổ chức đã thu được số tiền từ thiện là 200 triệu, trong show diễn tại Huế, số tiền thu được đã lên tới hơn 242 triệu đồng và trong show diễn ở Đà Nẵng số tiền đó là hơn 276 triệu đồng.Tổng số tiền từ thiện trong 3 show vừa qua đã lên đến con số hơn 718 triệu đồng và toàn bộ số tiền này đã được trao tặng cho ba quỹ từ thiện ngay trên sân khấu trong đêm diễn. Ban tổ chức MobiFone RockStorm7 hi vọng khi đến với Biên Hòa, chương trình sẽ tiếp tục được nhân lên ngọn lửa “Hào khí Đông A” và nối dài những tấm lòng nhân ái với những người trẻ tại nơi đây.

Ngay sau đêm diễn tại Biên Hòa , RockStorm7 tiếp tục  thực hiện 3 liveshow tiếp theo vào các thứ Bảy của các tuần kế tiếp lần lượt tại TP Hồ Chí Minh (27/12), Cần Thơ (3/1/2015) và kết thúc tại Hà Nội (10/1/2015).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần