Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

MobiFone nỗ lực hỗ trợ người dân sau bão Yagi

Kinhtedothi - Sau khi bão Yagi quét qua các tỉnh miền Bắc, MobiFone thực hiện nhiều biện pháp hỗ trợ người dân tại các khu vực đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão Yagi.

Tại Quảng Ninh, xe phát sóng di động của MobiFone hoạt động hết công suất để cứu hộ những khu vực khó khăn trong địa bàn tỉnh.

Nhiều cửa hàng MobiFone tại Hải Phòng (MobiFone 4T Trần Hưng Đạo, 380 Tô Hiệu,…), cửa hàng MobiFone tại Quảng Ninh (đường 25/4 phường Hồng Gai - TP Hạ Long,…) mở cửa suốt đêm hỗ trợ sạc điện, roaming sóng miễn phí, cung cấp cho người dân nước máy, wifi, sạc điện miễn phí, tặng SIM điện thoại cho khách hàng, đảm bảo cho khách hàng liên lạc thông suốt, liên hệ với người thân dễ dàng hơn.

Xác định bão Yagi là cơn bão rất mạnh, trước thời điểm bão đổ bộ vào đất liền, MobiFone đã triển khai đồng bộ nhiều biện pháp phòng, chống bão như kiểm tra, gia cố các vị trí xung yếu, kiếm tra cơ sở hạ tầng nhà trạm, đổ nhiên liệu máy phát điện, tổ chức trực giám sát 24/7 mạng lưới tại các tỉnh được xác định bão đổ bộ.

Tổng công ty Viễn thông MobiFone cũng huy động thêm nhiều đoàn cán bộ kỹ thuật tinh nhuệ nhất tỏa đi các điểm nóng để kịp thời ứng cứu thông tin, phục vụ khách hàng khắc phục hậu quả sau bão. Đến hết ngày 8/9, MobiFone cơ bản khôi phục mạng lưới, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt tại các tỉnh như Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên.

Tại thành phố Hải Phòng, do có nhiều cây đổ, mất điện trên diện rộng và tình trạng ngập diễn ra tại nhiều nơi nên việc xử lý khôi phục thông tin liên lạc gặp nhiều khó khăn. Với việc huy động hàng trăm cán bộ công nhân viên từ trung tâm mạng lưới miền Bắc và các đơn vị lân cận tập trung xử lý sự cố, MobiFone dự kiến sẽ sớm khôi phục liên lạc trên địa bàn thành phố.

“4G trao tay, nhận ngay điện thoại” từ MobiFone

“4G trao tay, nhận ngay điện thoại” từ MobiFone

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

28 Apr, 02:59 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành xu thế tất yếu, việc ứng dụng công nghệ không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành, kiểm soát rủi ro và duy trì lợi thế cạnh tranh. Đồng hành cùng tiến trình này, VietinBank đã phát triển và triển khai VietinBank eFAST X-Mate – nền tảng trợ lý số tài chính dành riêng cho Khách hàng Doanh nghiệp

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

28 Apr, 02:39 PM

Kinhtedothi - Wake-Up 247 chính thức trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Câu lạc bộ (CLB) Manchester City tại Việt Nam trong giai đoạn 2025-2027. Hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình mang đến những chiến dịch ấn tượng và sản phẩm độc quyền cho người tiêu dùng Việt.

Tăng tính minh bạch thị trường­

Tăng tính minh bạch thị trường­

28 Apr, 05:10 AM

Kinhtedothi - Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa họp, thảo luận về dự thảo sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Doanh nghiệp. Một trong những đề xuất được quan tâm tại dự thảo này là việc bổ sung quy định siết chặt điều kiện phát hành trái phiếu DN riêng lẻ, nhằm giảm thiểu rủi ro tài chính trong bối cảnh thị trường biến động. Theo các chuyên gia, đây là bước đi cần thiết nhằm tăng tính minh bạch, bảo đảm thị trường phát triển lành mạnh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ