Đó cũng là tên chiến dịch mà thương hiệu sơn Dulux đến từ AkzoNobel đang triển khai nhằm truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam làm mới không gian sống vào dịp cuối năm.
Theo các nghiên cứu khoa học, màu sắc có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, cảm xúc của con người. Vì vậy, trong các hạng mục để làm mới không gian sống, việc thay đổi màu sắc luôn là một gợi ý thú vị. Đáng chú ý, chiến dịch “Tận Hưởng Trọn Khoảnh Khắc” với 4 gam màu xu hướng mới, được kết hợp tinh tế cùng Màu Dulux của Năm 2023 Mùa Vàng - Wild WonderTM đã tạo nên nguồn cảm hứng kiến tạo và làm mới tổ ấm của người tiêu dùng vào dịp cuối năm. Bằng những gam màu mang hơi thở của thiên nhiên, chiến dịch mong muốn góp phần tạo ra một không gian sống thoải mái, mang mọi người lại gần nhau và trân quý mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.
Đặc biệt, cũng trong khuôn khổ chiến dịch, Dulux còn tổ chức một cuộc thi trên mạng xã hội để khơi dậy sự hứng khởi và kích thích trí tưởng tượng của người tiêu dùng. Người tham gia sẽ miêu tả không gian sống lý tưởng mà họ mong muốn cùng với những màu sắc từ 4 gam màu xu hướng, từ đó Dulux sẽ vận dụng công nghệ AI để trực quan hoá giấc mơ khách hàng và gửi tặng những gợi ý không gian và phối màu phù hợp với sở thích cá nhân. Người chiến thắng sẽ có cơ hội hiện thực hoá ngôi nhà trong mơ với sơn do Dulux tài trợ.
Hào hứng tham gia cuộc thi, chị Nguyễn Trần Thanh Thanh chia sẻ: “Được lấy cảm hứng từ thiên nhiên nên cả bốn bảng màu Buzz - Tươi Mới, Flow - Vỗ Về, Lush - Nhựa sống, Raw - Mộc mạc đều hội tụ tất cả các màu sắc và cung bậc cảm xúc mà tôi đang tìm kiếm cho ngôi nhà của mình. Thật khó để lựa chọn, tuy nhiên tôi và gia đình thống nhất chọn bảng màu Buzz – Tươi Mới với tông hồng đậm làm chủ đạo, giúp không gian phòng khách của tôi nổi bật và có điểm mới đột phá đón chào năm mới”.
Đặc biệt, bên cạnh việc đề cao cảm xúc của người tiêu dùng thì chiến dịch lần này của Dulux còn dành sự trân trọng đặc biệt cho các hội viên của chương trình “Nhà thầu Chuyên nghiệp Dulux” và các đại lý bán lẻ của AkzoNobel. Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, các nhà thầu là hội viên Nhà Thầu Chuyên Nghiệp Dulux và các cửa hàng bán lẻ của AkzoNobel Việt Nam khi mua sản phẩm sơn Dulux và Maxilite từ Dulux thuộc danh mục sản phẩm khuyến mãi sẽ nhận được hàng ngàn voucher để tham gia tích lũy điểm và đổi ngàn quà tặng đặc biệt. Tổng giá trị của giải thưởng lên tới 15 tỷ đồng bao gồm hơn 500.000 voucher và 400 chuyến du lịch đẳng cấp.
Đánh giá về chương trình “Tận hưởng trọn khoảnh khắc” của Dulux, anh Đoàn Cao Sơn – chủ Siêu Thị Sơn PaintMart cho biết: “Tôi khá ấn tượng với ý nghĩa chiến dịch lần này của Dulux. Không chỉ đem đếm những câu chuyện sắc màu đầy cảm hứng và khéo léo khơi gợi được xúc cảm của người tiêu dùng, chương trình khuyến mãi“Tận Hưởng Trọn Khoảnh Khắc” còn chạm đến nhu cầu của các đại lý. Chương trình giúp tôi đẩy mạnh việc tiêu thụ hàng dịp cuối năm, vừa bán được hàng, vừa nhận được voucher hấp dẫn”
Cùng với đó, chị Nguyễn Thị Thu Huế - một nhà thầu lâu năm của Dulux xúc động chia sẻ: “Đây là cơ hội tuyệt với đế chúng tôi kết nối chặt chẽ hơn với Dulux và mạng lưới các đại lý trên toàn quốc. Tham gia chương trình khuyến mãi ‘Tận Hưởng Trọn Khoảnh Khắc” và nhận được chuyến du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc là một phần quà tuyệt vời đối với tôi vào dịp cuối năm. Hiện tôi đang vô cùng háo hức mong chờ để có cơ hội giao lưu, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và hiểu hơn về thương hiệu mà mình gắn bó”.