Tập đoàn Bảo Sơn kỷ niệm 25 năm thành lập

Tin, ảnh: Hồ Hạ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 17/12, tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn (km 8 Đại lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội) diễn ra Lễ Kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn Bảo Sơn.

Đầu những năm 90 của thế kỷ 20, Công ty Dịch vụ Đầu tư và Du lịch Nghi Tàm, tiền thân của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Xây dựng và Du lịch Bảo Sơn (Tập đoàn Bảo Sơn) ra đời trong bối cảnh kinh tế đất nước gặp nhiều khó khăn. Khởi đầu kinh doanh năm 1991, với 2 công ty thành viên: Công ty Xuất nhập khẩu may mặc và Du lịch Nghi Tàm và Nhà khách só 81 Thợ Nhuộm, Ban lãnh đạo Công ty đã xác định giá trị cốt lõi của DN là “Trí thức – Sáng tạo – Nhân ái”, với mục đích hoạt động luôn “Vì cộng đồng, vì tương lai đất nước).

Trải qua ¼ thế kỷ thăng trầm cùng đất nước, Tập đoàn Bảo Sơn đã thực sự trở thành một Tập đoàn kinh tế kinh doanh đa ngành hiện đại và năng động. 

Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Bảo Sơn Nguyễn Trường Sơn cho hay, ngay từ khi thành lập, triết lý kinh doanh của Tập đoàn Bảo Sơn là cống hiến tận tâm, phục vụ lợi ích của cộng đồng, vì sự phồn vinh của đất nước. Triết lý đó thể hiện tâm nguyện của toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn.

Năm 1995, Khách sạn quóc tế Bảo Sơn tiêu chuẩn 4 sao ra đời sớm nhất ở Hà Nội với sứ mệnh phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi và giao lưu văn hóa ẩm thực cho người dân. Năm 2008, Công viên Thiên đường Bảo Sơn rộng 20 ha được khai trương nhằm cống hiến cho cộng đồng một địa chỉ vui chơi giải trí văn hóa đa năng đáp ứng đa dạng nhu cầu của các tầng lớp nhân dân. Năm 2010, Tập đoàn Bảo Sơn tiếp tục cống hiến vào lĩnh vực giáo dục với hệ thống Trường Cao đẳng nghề Hàng Không và Trường Trung cấp Y dược Bảo Sơn.

 Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Bảo Sơn Nguyễn Trường Sơn phát biểu tại chương trình.

Năm 2015, Tập đoàn Bảo Sơn chính thức ghi dấu với lĩnh vực y tế khi cho ra đời Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn tại số 52 Nguyễn Chí Thanh Hà Nội và tiến tới đầu tư khu tổ hợp bệnh viện – nhà dưỡng lão tại Sơn Tây, Hà Nội. Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Bảo Sơn luôn gắn chặt với hạnh phúc và khát vọng của cộng đồng, nơi Tập đoàn có hoạt động, đầu tư.

Trải qua ¼ thế kỷ thăng trầm cùng đất nước, với lòng nhiệt huyết, quả cảm, khát khao cống hiến, sự sáng tạo và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ công nhân viên và Ban lãnh đạo mà Tập đoàn Bảo Sơn đã đạt được những thành quả đáng trân trọng. Từ Công ty Liên doanh sản xuất, xuất nhập khẩu và dịch vụ dệt may (trực thuộc Bộ công nghiệp nhẹ) ra đời trong bối cảnh kinh tế đất nước gặp nhiều khó khăn, đến nay Tập đoàn Bảo Sơn mở rộng với 16 công ty thành viên, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 1500 lao động, hàng năm đóng góp hàng trăm tỷ đồng cho ngân sách Nhà nước.

Chẳng những thế, Tập đoàn Bảo Sơn còn làm  tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế  xã hội cho đất nước và Thủ đô Hà Nội.

Hiện nay, Tập đoàn Bảo Sơn đã chính thức xây dựng hoàn thiện thương hiệu của mình là một Tập đoàn kinh tế kinh doanh đa ngành hiện đại và năng động.

“Với bề dày lịch sử nhiều gian nan nhưng rất đáng tự hào, chúng tôi luôn hướng đến tương lai và kiên định với định hướng đã chọn. Đội ngũ cán bộ, công nhân viên của chúng tôi luôn đoàn kết, nhất trí, quyết tâm thực hiện mục tiêu xây dựng Tập đoàn Bảo Sơn thành một tập đoàn kinh tế hùng mạnh, nhân ái, vì cộng đồng”, ông Nguyễn Trường Sơn chia sẻ. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần