Mourinho đạt thỏa thuận dẫn dắt M.U từ Hè tới

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo những gì Jose Mourinho tiết lộ với những người bạn thân thiết, thỏa thuận giữa chiến lược gia người Bồ và CLB Manchester United đã hoàn tất và chỉ còn chờ thời điểm công bố mà thôi.

Theo truyền thông Anh, gần như chắc chắn chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ tiếp quản chiếc ghế của Louis van Gaal sau khi một người bạn thân của Mourinho tiết lộ cuộc trò chuyện giữa 2 người.
Mourinho sẽ sớm là người của M.U
Mourinho sẽ sớm là người của M.U
Cụ thể, cựu HLV Chelsea khẳng định ông đã đạt được thỏa thuận với Quỷ đỏ và sẽ bắt đầu làm việc tại Old Trafford ngay trong mùa Hè tới. Nhiều nguồn tin thân cận với Mourinho cũng chia sẻ quan điểm đó khi cho rằng thỏa thuận giữa HLV 53 tuổi và Quỷ đỏ thành Manchester đã hoàn tất.

Kể từ khi bị Chelsea sa thải vào tháng 12/2015, Mourinho vẫn đang ở Anh và tỏ ra hoàn toàn sẵn sàng bắt tay trở lại làm việc. Chiếc ghế nóng tại Old Trafford từ lâu đã là niềm mơ ước của HLV 53 tuổi và đây là cơ hội không thể tốt hơn để ông hiện thực hóa nó.

Với M.U, đây được xem là động thái đáp lại Man City. The Citizens mới đây thông báo họ đã đạt thỏa thuận 3 năm với Pep Guardiola. Đây là một bước tiến vượt bậc với Man City, do đó M.U cũng không thể ngồi im. Van Gaal đang cho thấy những dấu hiệu khởi sắc trong lối chơi thời gian qua nhưng như vậy vẫn chưa xứng với kỳ vọng của CĐV, đặc biệt là khi BLĐ đã đồ hàng trăm triệu bảng cho "Tulip thép" mua sắm trong 2 năm qua.
Mourinho sẽ thay thế Van Gaal?
Mourinho sẽ thay thế Van Gaal?
Cách đây ít lâu, Mourinho cũng từng trả lời phỏng vấn tạp chí GQ về khả năng ở lại Anh dẫn dắt một CLB Ngoại hạng. Nhà cầm quân người Bồ tỏ ra vô cùng lạc quan: "Để hoàn toàn hạnh phúc, tôi cần có mọi thứ mình thích, đó là lý do tôi sẽ quay lại với nghiệp huấn luyện. Công việc ấy là lẽ sống của tôi, kể từ năm 2000 cho tới nay. Chắc chắn tôi sẽ trở lại".

"Ở thời điểm này tôi là kẻ thất nghiệp, và tôi cũng chưa biết mình sẽ tới đâu, bởi trong bóng đá bạn chẳng lường trước được điều gì. Nhưng chắc chắn, chắc chắn 100%, gia đình tôi, nhà tôi vẫn sẽ ở lại Anh", "Người đặc biệt" kết luận.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần