M.U họp khẩn chốt vụ Falcao

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Van Gaal phải họp bàn gấp với BLĐ M.U là bởi tương lai của Falcao và bài toán hậu vệ hiện là 2 vấn đề nổi cộm ở Old Trafford.

Việc Van Gaal gạch tên Falcao khỏi danh sách đăng kí trận thua Southampton dấy lên những đồn đoán rằng tiền đạo Colombia sẽ không có tương lai ở Old Trafford.
M.U họp khẩn chốt vụ Falcao - Ảnh 1
Theo Daily Mail thì hôm nay HLV người Hà Lan sẽ bàn thảo với giới chóp bu Quỷ đỏ rồi đưa ra quyết định cuối cùng về việc có mua đứt Falcao hay không.

Quyết định sẽ được thông báo đến Falcao ngay lập tức để tuyển thủ Colombia chuẩn bị tâm lý rời M.U cũng như có những định hướng tương lai. Ngoài vấn đề của Falcao thì Van Gaal còn chốt phương án tăng cường hậu vệ cho M.U để tạm giải quyết điểm yếu hàng thủ Quỷ đỏ ngay mùa đông này.

HLV Van Gaal sẽ mua ai khi có 150 triệu bảng trong tay?
Chưa biết “Quỷ đỏ” sẽ dùng nó khi nào nhưng cũng không loại trừ khả năng Van Gaal sẽ dồn toàn lực thay máu đội hình trong mùa Hè tới. Theo nguồn tin từ tờ Mirror, để đáp ứng nguyện vọng đưa M.U trở thành đội bóng đẳng cấp thế giới, Giám đốc điều hành Ed Woodward đã phê duyệt nguồn vốn có sẵn.
M.U họp khẩn chốt vụ Falcao - Ảnh 2
Những mục tiêu quan trọng trên thị trường chuyển nhượng của họ lúc này là Mats Hummels, Kevin Strootman, Nathaniel Clyne và Seamus Coleman. Chưa kể một số cầu thủ khác chưa được tiết lộ.
M.U hiện đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League và họ vẫn chưa thể yên tâm có một suất dự Champions League bởi Arsenal, Liverpool, Tottenham và West Ham đang bám ngay phía sau.

 Cris Ronald chống chế sau trận hòa đáng tiếc

Cris Ronaldo hiển nhiên rất thất vọng vì kết quả này bởi nó diễn ra ngay sau khi anh ra mắt danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA trước khán đài Bernabeu. Tuy vậy, ngôi sao người Bồ lại cho rằng thất bại này là bước lùi cần thiết để Real Madrid tiến 2 bước tiếp theo là La Liga và Champions League.
M.U họp khẩn chốt vụ Falcao - Ảnh 3
“Chúng tôi phải cảm ơn sự ủng hộ của các CĐV. Họ thật tuyệt vời. Tôi thay mặt tập thể gửi lời xin lỗi. Real Madrid là CLB lớn nhất thế giới. Chúng tôi luôn luôn muốn chiến thắng nhưng đôi lúc cũng cần phải lùi một bước để tiến 2 bước”, Cristiano Ronaldo chia sẻ.

“Giờ chúng tôi phải nỗ lực làm việc để trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi chắc chắn rằng đội bóng sẽ trở nên hoàn hảo trong vòng 2-3 tuần tới. Chúng tôi muốn giành cúp Nhà Vua nhưng La Liga và Champions League mới là mục tiêu quan trọng nhất”, ngôi sao người Bồ nói thêm.

Cách chống chế của Cris Ronaldo có thể sẽ được các CĐV Real Madrid chấp nhận bởi ở mùa giải này, đội bóng của Ancelotti phải thi đấu quá nhiều. Ở giai đoạn cuối lượt đi, đoàn quân áo trắng đã có dấu hiệu xuống sức trông thấy.
Marco Reus sẽ gia nhập dải ngân hà của Real ở mùa hè 2015

Trang El Confidencial đăng tải thông tin, đội chủ sân Bernabeu sẽ chi ra 25 triệu euro cho Dortmund để ký hợp đồng 5 năm với Marco Reus. Về tiền lương, tuyển thủ người Đức sẽ hưởng 7 triệu euro/tháng, bằng với thu nhập của Toni Kroos và Karim Benzema.
M.U họp khẩn chốt vụ Falcao - Ảnh 4
Hiện tại, Marco Reus học tiếng Tây Ban Nha để chuẩn bị cho cuộc sống ở Madrid vào mùa hè 2015. Đây là thông tin khiến các CĐV của đội bóng Hoàng gia rất mừng. Từ mùa giải tới, Real có thêm cần thủ chất lượng cho hàng công với giá khá rẻ.

Sau khi Real đạt thỏa thuận về thương vụ Marco Reus, trang El Confidencial nhận định, M.U sẽ có cơ hội chiêu mộ thành công Gareth Bale, ngôi sao người xứ Wales là mục tiêu theo đuổi số 1 của Quỷ đỏ thời gian gần đây.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần