M.U mạnh tay thanh lọc đội hình

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tân HLV Louis van Gaal muốn cắt giảm đội ngũ nhân sự và "bật đèn xanh" cho các cầu thủ không nằm trong kế hoạch của ông được phép ra đi.

Dù hè này, fan Quỷ đỏ đã chứng kiến hàng loạt cuộc chia ly với Vidic, Ferdinand, Evra, Macheda hay mới nhất là Bebe, nhưng do không tham dự Champions League mùa tới nên Van Gaal chỉ cần đội hình dao động từ 22 đến 23 cầu thủ.

Cho đến trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, Quỷ đỏ có thể đón thêm 2 tân binh nữa. Họ cũng sẵn sàng chấp nhận những lời đề nghị hỏi mua Kagawa, Fellaini, Nani và Anderson.

Fellaini đang được Napoli gạ gẫm. Tuy nhiên, đội bóng Italia muốn mượn cầu thủ người Bỉ một năm trước khi mua đứt với giá khoảng 13 triệu bảng.
M.U mạnh tay thanh lọc đội hình - Ảnh 1
Trong khi đó, Nani cũng nhận được sự quan tâm từ Arsenal, Juve và AC Milan. Mặc dù vậy, mức lương cao mà Fellaini và Nani đang nhận ở Manchester sẽ là trở ngại lớn đối với những CLB muốn có họ.

Về phần Shinji Kagawa, Dortmund luôn giang rộng vòng tay đón người con cũ trở về sân Signal Iduna-Park, nhất là khi Gotze rồi Lewandowski lần lượt cập bến Bayern.

Trước khi ký hợp đồng với M.U năm 2012, Kagawa đã chơi 2 mùa bóng thăng hoa trong màu áo Dortmund. Bởi thế, anh chiếm được cảm tình của số đông người hâm mộ BVB.

Cũng không loại trừ khả năng Quỷ đỏ mang Kagawa ra đổi chác với Hummels, trung vệ mà HLV Van Gaal rất thèm muốn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần