Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Mường Thanh ra mắt hộp quà "Nguyệt hội sum vầy - Hạnh phúc đong đầy"

Kinhtedothi - Năm nay hộp bánh Trung thu của Tập đoàn Mường Thanh tập trung vào những chi tiết đơn, mỏng, nhẹ nhưng lại có chiều sâu gắn kết khi tổng hòa các chi tiết lại với nhau, mang theo thông điệp đặc biệt, có ý nghĩa lịch sử của Tập đoàn.

Dường như có một sự trùng hợp rất hữu tình khi mùa Trung thu năm nay lại trùng với chuỗi các hoạt động kỷ niệm Tập đoàn Mường Thanh tròn 30 tuổi. Chính vì vậy, Hộp quà trung thu năm nay được nghiên cứu tỉ mỉ để gửi tới khách hàng sản phẩm đặc biệt, không chỉ gắn liền với ý nghĩa của sự kiện 30 thành lập Tập đoàn mà còn gói gọn tình cảm chân thành của người Mường Thanh trong mùa “Trông trăng” 2022.

Hộp quà tết Trung thu mang trọn tình thân gửi trao của Tập đoàn Mường Thanh

Truyền tải câu chuyện về những dấu chân in trên hành trình Tây Bắc - nơi đặt nền móng làm nên tên tuổi của một Tập đoàn vang danh “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương”. Hộp bánh Trung thu 2022 sử dụng chất liệu đặc biệt giấy màng Metalize (màng nhôm) trên nền sắc tím than trầm thủy chung, trầm lắng nổi bật hình ảnh những bông hoa ban trắng tinh khôi - biểu tượng của núi rừng đại ngàn Tây Bắc và cũng là loài hoa gắn liền với thương hiệu Mường Thanh từ ngày đầu dựng nghiệp.

Hoa Ban mang theo thông điệp của sự tri ân, một sự gợi nhớ và là lời tâm tình gửi những con người đã yêu mến và góp phần xây dựng thương hiệu Mường Thanh hôm nay. Mỗi hộp bánh Trung thu được trao đi cũng có nghĩa là gửi trọn cả tấm chân tình của người Mường Thanh trong đó.

Bên trong hộp bánh sẽ là sự lan tỏa của những màu sắc đặc trưng, thể hiện sức sống mãnh liệt, đa dạng, phong phú nhưng vẫn toát lên sự gần gũi, thân thương với những phong vị truyền thống quê nhà. Hương vị thơm ngon, thanh đượm được thể hiện qua 6 vị bánh gồm Mè đen – Caramel – Trà xanh trứng muối – Chocolate cookies – Sen táo đỏ hoa cúc – Thập cẩm tương ứng với lục sắc Đỏ – Lục – Lam – Vàng – Nâu – Tím.

Trong hoa văn thổ cẩm Tây Bắc tượng trưng cho nhiều ý nghĩa: Đỏ - biểu tượng cho khát vọng và tình yêu; Lục – màu của chồi non lộc biếc; Lam – màu của hòa bình, thịnh vượng; Vàng – màu của sự no ấm, mùa màng bội thu; Nâu – tượng trưng cho sự ổn định, sinh sôi, nảy nở; Tím – màu của sự cao sang, nét chấm phá tạo sự hài hòa.

Những vị nhân bánh Trung thu truyền thống nhưng vẫn mang nét riêng của Tập đoàn Mường Thanh

Nhấn nhá chút tươi mới của chồi non lộc biếc, chút thuần khiết tựa những bông ban trắng tinh khôi, thổi hồn cảm hứng từ những mảng màu đa sắc nổi bật trên từng hoạ tiết hoa văn thổ cẩm vùng cao Tây Bắc, cùng xu hướng thân thiện với môi trường trở về với thiên nhiên mộc mạc nhất, “Nguyệt hội sum vầy - hạnh phúc đong đầy” là món quà Tập đoàn Mường Thanh đặc biệt tâm huyết trao tặng tới Quý khách hàng thay lời tri ân, gửi gắm triệu ước nguyện về một mùa Tết đoàn viên – Tết Trung Thu vẹn tròn may mắn, đong đầy hạnh phúc.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình: sản phẩm OCOP phát triển về số lượng và chất lượng

Ninh Bình: sản phẩm OCOP phát triển về số lượng và chất lượng

20 Apr, 02:24 PM

Kinhtedothi - Ninh Bình tiếp tục đặt mục tiêu mở rộng số lượng và nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP; đồng thời, tỉnh sẽ đầu tư hơn nữa vào các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối sản phẩm OCOP với các chuỗi cung ứng toàn cầu để tăng cường giá trị sản phẩm.

Sơn La phấn đấu có thêm 30 sản phẩm OCOP

Sơn La phấn đấu có thêm 30 sản phẩm OCOP

09 Apr, 10:53 AM

Kinhtedothi - Sơn La hiện có hơn 200 sản phẩm nông nghiệp lợi thế, có giá trị kinh tế và thương mại cao, có thể phát triển thành các sản phẩm OCOP. Năm 2025, toàn tỉnh phấn đấu có thêm 30 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ