Kinhtedothi - Với tư cách là đơn vị đồng hành cùng Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2023, lần này Tập đoàn Mường Thanh mang đến ưu đãi "khủng", tiết kiệm chi phí lên tới 60%, cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.
Là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Du lịch lữ hành, Tập đoàn Mường Thanh luôn mang đến khách hàng những sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp từ 3 sao tới 5 sao, cùng phương châm “Không gian thanh thản – Tình cảm chân thành”.
Khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc, một trong những khách sạn được áp dụng chương trình “Summer Chill – triệu Deal hay cho kỳ nghỉ mơ ước”
Trong khuôn khổ Hội chợ lần này, Tập đoàn Mường Thanh triển khai chương trình “Summer Chill – triệu Deal hay cho kỳ nghỉ mơ ước” tiết kiệm tới 60% chi phí cho kỳ nghỉ, giúp khách hàng có cơ hội tận hưởng chuyến đi trọn vẹn cho mình và gia đình thân yêu. Đây cũng là lời tri ân của Tập đoàn Mường Thanh, gửi đến khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt 30 năm qua.
Khách hàng sẽ có cơ hội được nhận nhiều Deal hay từ chương trình “Summer Chill – triệu Deal hay cho kỳ nghỉ mơ ước”
Khách hàng sẽ được nhận được những quyền lợi hấp dẫn qua hàng “Triệu Deal hay” ngay khi đăng ký booking đặt phòng tại gian hàng Mường Thanh. Áp dụng đối với 22 khách sạn Mường Thanh nằm ở vị trí đắc địa tại các trung tâm du lịch nổi tiếng trải dài Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ. Đó đều là các khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 3 – 5 sao với những dịch vụ tiện ích tốt nhất của Tập đoàn Mường Thanh.
Cụ thể, khi booking tại gian hàng Mường Thanh, khách hàng chỉ cần thanh toán từ 1.100.000 VNĐ là có thể sở hữu kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm áp dụng cho 2 người lớn, 2 trẻ em dưới 6 tuổi, kèm theo bữa ăn chính hoặc đón tiễn tại sân bay, hay 01 lượt chơi Golf 18 hố tại sân Golf thuộc hệ thống các sân Golf của Mường Thanh. Khách hàng được sử dụng tất cả các dịch vụ tại khách sạn Mường Thanh như: Hồ bơi; phòng Gym; Khu vui chơi…
Phòng tập Gym tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Xuân Thành – Hà Tĩnh
Đặc biệt, thông qua 2 chương trình Minigame: Vua Tiếng Việt và Nhanh Như Chớp diễn ra tại gian hàng, khách hàng có cơ hội bốc thăm nhiều kỳ nghỉ miễn phí trên 60 khách sạn của Tập đoàn Mường Thanh.
Để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn, khách hàng không nên bỏ lỡ cơ hội hiếm có từ chương trình “Summer Chill – triệu Deal hay cho kỳ nghỉ mơ ước” của Tập đoàn Mường Thanh.
Chi tiết gian hàng Mường Thanh: Vị trí A104- 107 - đối diện cửa số 4, mặt đường Nguyễn Quốc Hoàn Trung tâm triển lãm quốc tế (I.C.E Hà Nội) – Cung Văn Hóa Hữu Nghị 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam Thời gian từ ngày 13/04 - 16/04/2023
Kinhtedothi - Liên hoan Ẩm thực Du lịch Ninh Bình 2025 diễn ra từ 25/12/2025 đến 2/1/2026 với 3 sự kiện, 3 không gian, 3 chủ đề, tôn vinh tinh hoa ẩm thực miền Cố đô và quảng bá du lịch Ninh Bình.
Kinhtedothi - Được tổ chức liên tục từ năm 2018, Lễ hội Văn hoá Ẩm thực Hà Nội từng khởi đầu với quy mô và không gian còn khiêm tốn, nhưng đến năm 2025 đã cho thấy một bước chuyển rõ nét trong cách tổ chức, khi giá trị của lễ hội không còn được đo chủ yếu bằng số gian hàng hay lượng khách, mà bằng khả năng tạo ra trải nghiệm văn hoá và kết nối các chủ thể khác nhau trong đời sống đô thị.
Kinhtedothi – Sau nhiều năm kiên trì nhận diện, bảo tồn và phát huy, ẩm thực Hà Nội đang từng bước khẳng định vị trí như một nguồn lực quan trọng trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa của Thủ đô. Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025 là dịp nhìn lại chặng đường đó, nơi các chủ thể từ quản lý, báo chí, doanh nghiệp đến cộng đồng cùng gặp nhau để khẳng định một cách tiếp cận nhất quán: đưa ẩm thực từ giá trị truyền thống trở thành tài sản văn hóa có khả năng tạo sinh kế và lan tỏa bền vững.
Kinhtedothi - Sở hữu hệ thống di sản văn hóa đồ sộ cùng không gian thiên nhiên đặc sắc, Tuyên Quang đang chuyển từ tư duy “giữ gìn” sang “đánh thức” di sản, coi đây là nguồn lực quan trọng để phát triển du lịch bền vững, nâng cao sinh kế cộng đồng và định hình vị thế mới trên bản đồ du lịch quốc gia.
Kinhtedothi - Không còn bó hẹp trong không gian làng nghề hay những con phố mang tên món ăn, tại Lễ hội Văn hoá Ẩm thực Hà Nội 2025, các giá trị ẩm thực truyền thống tiếp tục được trình diễn, kể chuyện và tương tác trực tiếp với công chúng, cho thấy một hướng đi rõ nét trong phát triển công nghiệp văn hóa của Thủ đô.