Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Năm 2015, VNPT lợi nhuận 3.280 tỷ đồng

Kinhtedothi - Ngày 24/12, tại Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2016, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đánh giá: “ Năm 2015, Tập đoàn VNPT đã hoàn thành đổi mới toàn diện và tái cơ cấu thành công”.
Kết thúc năm 2015, VNPT đã đạt mức tăng trưởng khá so với năm 2014. Tổng lợi nhuận đạt 3.280 tỷ đồng, đạt 111,7% kế hoạch, tăng 20% so với thực hiện năm 2014. Tổng nộp ngân sách Nhà nước của VNPT trong 2015 đạt 3.555 tỷ, đạt 114,7% kế hoạch, tăng 3,9% so với thực hiện 2014.

Tổng số thuê bao điện thoại của Tập đoàn đến cuối năm 2015 đạt 33,7 triệu thuê bao, trong đó thuê bao di động VinaPhone là 29,7 triệu thuê bao, tăng 3,3 triệu thuê bao so với cuối năm 2014. Tổng số thuê bao Internet băng rộng của Tập đoàn đến cuối năm 2015 đạt 3,2 triệu thuê bao, trong đó thuê bao FTTx phát triển gấp hơn 4 lần so với thực hiện 2014.
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Phát biểu về kế hoạch năm 2016, ông Phạm Đức Long – Tổng Giám đốc VNPT cho biết, nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông - CNTT dự báo sẽ tăng hơn so với năm 2015, tuy nhiên mức độ không nhiều. Trên cơ sở những kết quả đạt được của năm 2015, Tập đoàn VNPT đã đề ra chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2016 với lợi nhuận tăng 15%, doanh thu tăng 8% so với thực hiện năm 2015.

Trong năm 2016, VNPT sẽ tập trung nâng cao chất lượng mạng lưới, chất lượng dịch vụ di động để dịch vụ di động VinaPhone trở thành dịch vụ được khách hàng đánh giá có chất lượng tốt nhất. Song song với đó, VNPT sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển hệ thống kênh phân phối, điểm bán hàng, đổi mới mạnh mẽ công tác chăm sóc khách hàng để năm 2016 mạng VinaPhone trở thành mạng di động có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất. VNPT sẽ tập trung chuyển dịch cơ cấu dịch vụ truyền thống sang dịch vụ CNTT và dich vụ giá trị gia tăng.

Bên cạnh đó, VNPT cũng sẽ tập trung đầu tư phát triển mạng lưới theo phương án hiện đại hóa chuyển đổi đồng-quang và quang hóa đến nhà thuê bao, tối ưu năng lực và vùng phủ mạng vô tuyến 2G/3G/4G, mạng Core và truyền tải di động và cung cấp dịch vụ 4G khi được Bộ TT&TT cấp phép.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
EVN tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai

EVN tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai

01 Dec, 09:20 PM

Kinhtedothi - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2025 với chủ đề “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”.

Doanh nghiệp có thể khuyến mại hạn mức tối đa lên đến 100%

Doanh nghiệp có thể khuyến mại hạn mức tối đa lên đến 100%

01 Dec, 04:40 PM

Kinhtedothi - Tất cả các doanh nghiệp (DN) đều có quyền hưởng ứng, tham gia Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2025” bằng việc chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng hấp dẫn hướng đến khách hàng, người tiêu dùng. Đặc biệt, chủ động quyết định áp dụng hạn mức khuyến mại tối đa lên đến 100%...

Hướng dẫn về thủ tục xin gia hạn lưu giữ hàng hóa trong kho EMS

Hướng dẫn về thủ tục xin gia hạn lưu giữ hàng hóa trong kho EMS

01 Dec, 02:47 PM

Kinhtedothi - Theo Cục Hải quan, đối với hàng hóa gửi từ nước ngoài về Việt Nam qua đường bưu chính quốc tế hoặc dịch vụ chuyển phát nhanh, người nhận hàng bạn cần liên hệ trực tiếp với đơn vị chuyển phát (cụ thể EMS Hà Nội) để được cung cấp thông tin về tình trạng lô hàng và đơn vị hải quan nơi hàng đang được làm thủ tục.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ