Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Nam A Bank mang Tết Hạnh Phúc đến những mảnh đời khó khăn

KInhtedothi - Trước thềm năm mới 2022, Nam A Bank tổ chức chương trình Tết Hạnh Phúc tại nhiều tỉnh thành trên cả nước nhằm mang một mùa Tết ấm áp, hạnh phúc đến những mảnh đời kém may mắn, đặc biệt là những hoàn cảnh chịu nhiều mất mát, khó khăn do dịch Covid-19.

Năm 2021 là một năm đầy khó khăn, thách thức đối với thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Những hậu quả nặng nề do đại dịch Covid-19 không chỉ ảnh hưởng tới đời sống xã hội, kinh tế mà còn cướp đi sinh mệnh của hàng ngàn người Việt, đặc biệt là tại TP.HCM. Nhiều gia đình mất người thân, trẻ em mồ côi và khó khăn lại thêm chồng chất lên những mảnh đời kém may mắn tại vùng dịch. 

Bà Văn Thị Bạch Tuyết – Đại diện Đoàn Đại biểu Quốc hội TP.HCM gửi quà và động viên tinh thần để các em vượt qua khó khăn.

Với mong muốn lan tỏa yêu thương, sẻ chia khó khăn cùng những gia đình chịu ảnh hưởng do dịch Covid-19, ngày 19/1/2022, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8, Nam A Bank đã phối hợp cùng Đoàn Đại biểu Quốc hội TP.HCM khởi động hành trình Tết Hạnh Phúc. Ngay sau khi khởi động chương trình, hoạt động ý nghĩa này sẽ tiếp tục nối dài tại nhiều quận huyện khác trên địa bàn TP.HCM như Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 4, huyện Nhà Bè, Bình Chánh…

Ông Trần Khải Hoàn – Phó Tổng Giám đốc thường trực Nam A Bank gửi quà đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình trao 1.500 phần quà, tổng trị giá 1,5 tỷ đồng đến những em nhỏ và phụ nữ chịu ảnh hưởng trực tiếp từ dịch bệnh, đặc biệt là những trẻ mất người thân do Covid-19. Hy vọng, đây sẽ là những món quà góp phần giúp các em xoa dịu nỗi đau tinh thần, vượt qua khó khăn trong dịp Tết đến xuân về.

Nam A Bank hy vọng các em có một cái Tết đủ đầy và hạnh phúc.

Cũng trong chuỗi hành trình Tết Hạnh Phúc, ngày 20/1/2022, Nam A Bank đã trao tặng Quỹ vì người nghèo tỉnh Bình Thuận 2 tỷ đồng nhằm chung tay cùng địa phương mang đến một mùa Tết yêu thương, đầy đủ cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một trong những tỉnh thành có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế mà Ngân hàng đang đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh. Những năm qua, Nam A Bank Bình Thuận cũng như toàn hệ thống Nam A Bank đã triển khai nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm góp phần vào sự phát triển bền vững của địa phương. 

Nam A Bank trao tặng Quỹ vì người nghèo tỉnh Bình Thuận 2 tỷ đồng

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Tết Hạnh Phúc là tình cảm, tấm lòng của Ban Lãnh đạo, cán bộ nhân viên Nam A Bank tổ chức từ nhiều năm nay với mong muốn mang đến một mùa xuân ấm áp, đầy đủ cho những hoàn cảnh kém may mắn. Chúng tôi hi vọng, những món quà mang ý nghĩa thiết thực này sẽ góp phần xoa dịu nỗi đau, mang đến một cái Tết ấm áp cho những hoàn cảnh chịu nhiều ảnh hưởng do dịch Covid-19”.  

Nam A Bank thành lập năm 1992, trong hành trình 30 năm xây dựng và phát triển, bên cạnh nỗ lực không ngừng nâng tầm vị thế, Nam A Bank luôn giữ gìn và phát huy truyền thống tương thân tương ái nhằm mang đến niềm vui, hạnh phúc cho hàng triệu người. Hàng năm, Nam A Bank đều đặn duy trì nguồn ngân sách cho các hoạt động từ thiện, tài trợ an sinh xã hội, chia sẻ với người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, đồng bào vùng sâu vùng xa.

Nam A Bank là một trong những đơn vị đóng góp hiệu quả cho các hoạt động hướng đến cộng đồng, góp phần vào sự phát triển bền vững quốc gia. Công tác an sinh xã hội của Nam A Bank đi theo chiều sâu với nhiều hoạt động thiết thực hướng tới đa dạng mục đích như hỗ trợ người nghèo, hỗ trợ y tế, khắc phục hậu quả thiên tai, hỗ trợ xây trường học, các hoạt động nâng cao ý thức và bảo vệ môi trường, phòng chống dịch bệnh… 

Đặc biệt, trong những dịp Tết đến xuân về, Nam A Bank thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện nhằm mang đến một mùa Tết ấm áp, đủ đầy cho những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Cơ hội nhận lộc xuân lên đến 4 tỷ đồng khi giao dịch tại Nam A Bank

Cơ hội nhận lộc xuân lên đến 4 tỷ đồng khi giao dịch tại Nam A Bank

Tưng bừng mùa Lễ hội – Giảm ngay 1 triệu đồng khi mua sắm qua thẻ tín dụng Nam A Bank

Tưng bừng mùa Lễ hội – Giảm ngay 1 triệu đồng khi mua sắm qua thẻ tín dụng Nam A Bank

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
EVN làm việc với EVNGENCO2 về kế hoạch sản xuất kinh doanh

EVN làm việc với EVNGENCO2 về kế hoạch sản xuất kinh doanh

17 Oct, 10:23 PM

Kinhtedothi - Đoàn công tác Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) do Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Nam làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) nhằm đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh - đầu tư xây dựng năm 2025 và định hướng kế hoạch giai đoạn 2026 - 2030.

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt vào chuỗi sản xuất thiết bị máy bay tại HANSSIP

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt vào chuỗi sản xuất thiết bị máy bay tại HANSSIP

17 Oct, 07:51 PM

Kinhtedothi - Ngày 17/10, diễn ra Chương trình tham quan, khảo sát Tổ hợp Công nghiệp (Techno Park) Việt Nam – Nhật Bản tại HANSSIP. Đây là cơ hội phát triển sản xuất thiết bị máy bay và kết nối chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp (DN) Nhật Bản - Việt Nam khi thị trường hàng không tăng trưởng trên 10%.

SUNHOUSE đưa sản phẩm "Made in Vietnam” vươn tầm quốc tế

SUNHOUSE đưa sản phẩm "Made in Vietnam” vươn tầm quốc tế

15 Oct, 03:45 PM

Kinhtedothi - Khát khao mang thương hiệu Việt tỏa sáng năm châu, SUNHOUSE với hành trình sản xuất tới làm chủ công nghệ cao và đã nhận được “Bảo chứng quốc tế” cho năng lực doanh nghiệp (DN) Việt. SUNHOUSE tự hào là DN gia dụng Việt Nam duy nhất thắng giải Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2025.

Gian hàng Xanh thúc đẩy thói quen tiêu dùng trong xã hội

Gian hàng Xanh thúc đẩy thói quen tiêu dùng trong xã hội

15 Oct, 11:58 AM

Kinhtedothi - 25 Gian hàng Xanh sẽ được tổ chức đồng loạt tại 3 miền trong đó chủ yếu tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, thúc đẩy thói quen tiêu dùng xanh trong xã hội.

Quảng cáo văn minh bắt đầu từ sự kiểm duyệt nghiêm ngặt

Quảng cáo văn minh bắt đầu từ sự kiểm duyệt nghiêm ngặt

15 Oct, 08:02 AM

Kinhtedothi - Việc quảng cáo không đúng sự thật, quá mức... trên các trang mạng xã hội đang tạo ra những hệ lụy khó lường, nhiều trường hợp đã vướng vòng lao lý do vị phạm pháp lý. Do đó, quảng cáo văn minh theo đúng quy định bắt đầu từ quy trình kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt và có trách nhiệm.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ