Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Nam A Bank và MobiFone hợp tác nâng tầm công nghệ ngân hàng

Kinhtedothi- Nam A Bank đang cho thấy những bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững dựa trên 2 trụ cột chính là số hóa và xanh hóa. Tăng cường hợp tác sâu rộng với các đối tác công nghệ hàng đầu là một trong những hoạt động góp phần giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược này.

Số hóa và xanh hóa chính là chìa khóa để Nam A Bank tiếp tục tăng trưởng và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường. Ngân hàng đã không ngừng nâng cấp hệ sinh thái ngân hàng số, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến mang hàm lượng công nghệ cao như Robot OPBA, Open Banking, ONEBANK…

Nam A Bank và MobiFone ký kết hợp tác chiến lược

Hiện nay, xu hướng hợp tác giữa các ngân hàng và công ty viễn thông, công nghệ đang ngày càng phổ biến nhằm tận dụng thế mạnh của mỗi bên. Xu hướng này không chỉ giúp ngân hàng tiếp cận khách hàng tiềm năng mà còn giúp công ty viễn thông, công nghệ đa dạng hóa tiện ích cho khách hàng.

Chính vì vậy, trong suốt thời gian qua, Nam A Bank cũng đã không ngừng chủ động đẩy mạnh hợp tác về công nghệ và chuyển đổi số với các tổ chức uy tín. Trong đó, hợp tác chiến lược với Tổng Công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) - một trong những đơn vị dẫn đầu về hạ tầng viễn thông và công nghệ tại Việt Nam, được kỳ vọng sẽ tạo ra những đột phá mới cho cả hai bên và mang lại những trải nghiệm đa dạng cho khách hàng.

Theo đó, Nam A Bank và MobiFone đã và đang tích cực triển khai nhiều dự án hợp tác quan trọng. Cụ thể, ngân hàng đã triển khai liên kết dịch vụ tài chính số với hệ sinh thái MobiFone. Mục tiêu hàng đầu của sự hợp tác này là tích hợp các dịch vụ tài chính của Nam A Bank vào hệ sinh thái số rộng lớn của MobiFone nhằm mang đến cho khách hàng thêm nhiều tiện ích, tạo ra trải nghiệm dịch vụ tài chính liền mạch ngay trên các nền tảng quen thuộc của MobiFone.

Nam A Bank và MobiFone cũng đã triển khai dự án mang tính ứng dụng cao "Loa thần tài"

Với sự hợp tác này, khách hàng có thể mở tài khoản thanh toán trực tuyến, thẻ ngân hàng và cung ứng dịch vụ thanh toán… trên các ứng dụng của Mobifone. Ngược lại, khách hàng cũng có thể trải nghiệm nhiều tiện ích nổi bật của Mobifone ngay trên ứng dụng Open Banking của Nam A Bank.

Ngoài ra, với thế mạnh về hạ tầng và kinh nghiệm triển khai các giải pháp công nghệ, MobiFone sẽ đóng vai trò là đối tác chiến lược, đồng hành Nam A Bank trong quá trình chuyển đổi số toàn diện, bao gồm: cung cấp các dịch vụ đường truyền dự phòng (backup), trung tâm dữ liệu dự phòng (DR site), dịch vụ điện toán đám mây (Cloud), các bộ giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) và cung cấp Sim/eSim, gói dịch vụ data cho cán bộ nhân viên Nam A Bank. MobiFone cũng sẽ tư vấn và đồng hành cùng Nam A Bank trong việc triển khai các giải pháp digital theo các dự án hợp tác chung giữa các tổ chức tín dụng và các công ty viễn thông.

Mới đây nhất, Nam A Bank và MobiFone cũng đã triển khai dự án mang tính ứng dụng cao "Loa thần tài" - thiết bị phát âm thanh bằng giọng nói được liên kết với tài khoản thanh toán Nam A Bank. Thiết bị này có chức năng thông báo kết quả thanh toán qua mã QR khi giao dịch được thực hiện thành công giúp các chủ cửa hàng theo dõi các giao dịch nhanh chóng. Đồng thời, hai bên tiếp tục đẩy mạnh chính sách phát triển khách hàng thông qua các ứng dụng phổ biến của MobiFone như MobiFone Money và My MobiFone.

Hợp tác giữa Nam A Bank và MobiFone được đánh giá là một bước đi chiến lược, mang lại lợi ích thiết thực cho cả hai bên và đặc biệt là cho khách hàng. Sự kết hợp hài hòa giữa sức mạnh của một ngân hàng năng động trong chuyển đổi số với hệ sinh thái số rộng lớn của một nhà mạng hàng đầu hứa hẹn sẽ tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tài chính số sáng tạo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Đây không chỉ là một dấu ấn quan trọng trong hành trình chuyển đổi số của Nam A Bank mà còn là một tín hiệu tích cực cho sự phát triển của hệ sinh thái tài chính số tại Việt Nam.

Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á 2025 vinh danh HANEL và Chủ tịch HANEL 

Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á 2025 vinh danh HANEL và Chủ tịch HANEL 

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

03 Dec, 09:35 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

03 Dec, 03:55 PM

Kinhtedothi - Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công Thương) ra mắt kênh Zalo Official Account “Chương trình tiết kiệm năng lượng VNEEP3”. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm thúc đẩy truyền thông số, lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” đến cộng đồng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ