Nắm bắt xu hướng tiêu dùng cùng “ Thương hiệu thị trường”

Đức Toàn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với sự hỗ trợ, đồng hành của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), chương trình “Thương hiệu và thị trường” do Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC phối hợp với các đơn vị sản xuất, phát sóng đã và đang mang đến bức tranh tiêu dùng chân thực cho cộng đồng và xã hội

Chương trình được phát sóng vào lúc 13h00 thứ bảy, phát lại vào 16h15 chủ nhật và 10h45 thứ ba tuần kế tiếp trên kênh VTC 1.
 
 
Với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm, mô hình doanh nghiệp đang góp phần vào việc xây dựng Thương hiệu Việt hiện nay, cùng với đó là những chia sẻ về bài học kinh nghiệm của các doanh nghiệp về: sản xuất, chiếm lĩnh thị trường, xây dựng thương hiệu sản phẩm, xây dựng thương hiệu, ứng phó với các sự cố….), chương trình được chia thành 04 phần (Thị trường và tiêu dùng, Doanh nghiệp và Thương hiệu, Nâng tầm tương hiệu và Kệ hàng) để mang đến cho người tiêu dùng góc nhìn chân thực và khách quan về hệ thống sản phẩm, quy trình kiểm tra, đánh giá sản phẩm và cách thực vận hành thị trường của các doanh nghiệp hiện nay.
Theo dõi chương trình, khán giả truyền hình sẽ liên tục cập nhật được những thông tin mới nhất về thị trường, tình hình giá cả, xu hướng tiêu dùng. Cùng với đó, thông qua những phân tích của những chuyên gia, đại diện cơ quan quản lý nhà nước và các phóng sự giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp, khán giả sẽ được tiếp cận với những sản phẩm mới lạ những cũng rất bổ ích cho đời sống sinh hoạt hàng ngày.
 
 
Trải qua thời gian dài xuất hiện trên sóng truyền hình, “Thương hiệu và thị trường” đã trở thành một trong những chương trình truyền hình kinh tế hết sức chân thực, đề cập và đi sâu đến mọi lĩnh vực của thị trường sản phẩm từ sản xuất, cung cấp thực phẩm, đồ uống,..v..v.. đến lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe, được cộng đồng chuyên gia và các doanh nghiệp đánh giá cao. Bên cạnh việc được phát sóng trong các khung giờ đẹp, “Thương hiệu và thị trường” dự kiến sẽ tiếp tục được phát sóng trong thời gian tới để liên tục cập nhật những thông tin kinh tế bổ ích đến đông đảo khán giả theo dõi truyền hình.