Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Nam Định đưa bến phà Ninh Mỹ vào hoạt động

Kinhtedothi-Bến phà Ninh Mỹ nằm trên đường tỉnh 488C vượt sông Ninh Cơ, nối xã Nghĩa Lạc, huyện Nghĩa Hưng và xã Hải Giang, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định; được thành lập theo Quyết định số 653/QĐ-UBND ngày 2/4/2024 của UBND tỉnh Nam Định trên cơ sở hiện hành cấu hình hạ tầng bến hiện đã được đầu tư.

Theo thông tin từ Sở Giao thông vận tải Nam Định, bến phà Ninh Mỹ sẽ chính thức hoạt động từ ngày 22/9.

Bến phà Ninh Mỹ đi vào hoạt động sẽ đảm bảo giao thông cho người và phương tiện qua lại trên tuyến đường tỉnh 488C. Đơn vị quản lý, vận hành bến phà Ninh Mỹ trong năm 2024 là Công ty Cổ phần quản lý và xây dựng cầu đường Nam Định.

Tại đây, bố trí tối thiểu 2 phương tiện phà lai dắt (hoặc tự hành) hai lưỡi; 1 phà một lưỡi (hoặc hai lưỡi).

Để đảm bảo giao thông, trước mắt bến phà Ninh Mỹ có 1 phương tiện phà 2 lưỡi được phép chở 50 người và 30 tấn hàng hoạt động; căn cứ tình hình thực tế, số lượng phương tiện hoạt động tại bến sẽ được Sở Giao thông vận tải bổ sung trong thời gian tới.

Bến phà Ninh Mỹ được tổ chức đảm bảo giao thông cho người và phương tiện qua lại 2 ca/ngày, mỗi ca làm việc 8 tiếng/ngày; thời gian hoạt động từ 5-21 giờ hàng ngày.

Quảng Bình: "Trở về bến phà xưa", sân khấu thực cảnh đầy cảm xúc

Quảng Bình: "Trở về bến phà xưa", sân khấu thực cảnh đầy cảm xúc

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ