Nam thanh niên cướp tiệm vàng bị người dân đánh bất tỉnh

Công Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 29/6, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị đã tổ chức canh giữ đối tượng cướp tiệm vàng bị người dân đánh bất tỉnh đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai…

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ tối 28/6, nam thanh niên bịt mặt đã manh động xông vào tiệm vàng Kim Châu Quốc Bảo (phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai) dùng khúc cây đập tủ kính trưng bày vàng.
Tủ trưng bày của tiệm vàng bị nghi can đập thủng
Tủ trưng bày của tiệm vàng bị nghi can đập thủng
Lúc này, người trong tiệm la lên và cùng người dân truy đuổi, nam thanh niên liền bỏ chạy về hướng vòng xoay Tam Hiệp (tỉnh Đồng Nai), sau đó rẽ vào ngõ cụt. Không có đường thoát nam thanh niên bị người dân bao vây đánh gục tại chỗ.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát 113 Công an Đồng Nai nhanh chóng xuống hiện trường đưa nghi can đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Ngoài ra, lực lượng chức năng sở tại cùng các đơn vị nghiệp vụ cũng có mặt tại tiệm vàng Kim Châu Quốc Bảo để tổ chức khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh và lấy lời khai những người liên quan phục vụ công tác điều tra.

Theo một số nhân chứng cho biết, khi nam thanh niên xông vào tiệm vàng đã đập thủng nhiều nơi trên tủ kính nhưng chưa kịp lấy vàng thì bị bảo vệ, chủ tiệm truy hô và bị nhiều người đuổi bắt.