Nam thanh niên tử vong khi đang quét sơn nhà cao tầng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h ngày 9/6, cạnh nhà số 118 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, khi đó họ nghe tiếng động rất mạnh, khi chạy lại thì thấy nam thanh niên có độ tuổi khoảng 20 – 25 tuổi, nằm trên mặt đất đang hấp hối. Ngay lập tức, người dân khu vực gọi điện báo lực lượng cấp cứu 115. Ngay sau đó, lực lượng 115 điều xe và các bác sĩ đến hiện trường cấp cứu nạn nhân nhưng khi xe đến nơi, nam thanh niên đã tử vong từ trước đó.

 
Ngôi nhà đang thi công, nơi xảy ra vụ tai nạn.
Ngôi nhà đang thi công, nơi xảy ra vụ tai nạn.
Theo người dân chứng kiến sự việc thì vụ tai nạn xảy ra  là do nạn nhân khi quét sơn không thắt dây an toàn khi đang làm việc nên bị ngã xuống đất tử vong.

Theo quan sát của phóng viên, tại hiện trường, ngôi nhà nơi xảy ra vụ tai nạn là nhà dân cao 5 tầng đang trong quá trình hoàn thiện. Nạn nhân nằm phía vỉa hè trước cửa của ngôi nhà, nam thanh niên có độ tuổi khoảng 20 – 25 tuổi, nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem. Các phương tiện dừng đỗ xe dưới lòng đường khiến giao thông trên đường Hồ Tùng Mậu hướng đi Cầu Diễn ùn tắc cục bộ.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn và danh tính nạn nhân đang được cơ quan chức năng làm rõ.