Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Nâng cấp tổng đài giải đáp dịch vụ điện

Kinhtedothi - Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) vừa chính thức vận hành tổng đài IP mới nâng cấp giai đoạn 1 giải đáp thông tin khách hàng (04.22222000).
Đây là mô hình giao tiếp khách hàng thông qua công nghệ thông tin, kỹ thuật tiên tiến nhằm cải tiến công tác dịch vụ khách hàng, trả lời thống nhất mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Với mục đích phục vụ cho hơn 2,1 triệu khách hàng, tổng đài sẽ tiếp tục nâng cấp theo  phương châm "Luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của mọi khách hàng với chất lượng ngày cao và dịch vụ ngày càng hoàn hảo".

Khi gọi tới tổng đài, khách hàng sẽ được cung cấp thông tin thông qua hộp thư thoại trả lời tự động các nội dung: Hướng dẫn các thủ tục dịch vụ về điện, thông tin giá điện. Khách hàng muốn báo mất điện, sự cố điện và giải đáp tư vấn thông tin khác như tư vấn sử dụng điện tiết kiệm an toàn...
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Xu hướng thực hiện EPR trong lĩnh vực sản xuất và tiêu dùng công nghiệp

Xu hướng thực hiện EPR trong lĩnh vực sản xuất và tiêu dùng công nghiệp

10 Jul, 04:29 PM

Kinhtedothi - Không thể có kinh tế tuần hoàn nếu không có trách nhiệm mở rộng nhà sản xuất gắn với bảo vệ môi trường. Ngoài ý thức của doanh nghiệp thì việc tăng cường các chính sách, định hướng, giải pháp trợ lực từ Chính phủ và các cơ quan, ban, ngành, địa phương sẽ góp phần nâng cao hiệu quả thực thi EPR.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ