Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Netflix loại bỏ gói cơ bản không quảng cáo

Kinhtedothi - Mới đây, Netflix xác nhận sẽ loại bỏ gói cơ bản không quảng cáo ở nhiều thị trường.

Được biết gói cơ bản không quảng cáo là gói rẻ nhất mà người dùng có thể sử dụng trên Netflix ở một số quốc gia. Nó đóng vai trò là mức trung gian giữa các gói không quảng cáo đắt tiền hơn và các gói có quảng cáo. Nó cho phép người dùng phát trực tuyến ở chế độ HD trên một thiết bị tại một thời điểm.

Vào đầu năm 2024, Netflix xác nhận Canada và Anh là khu vực đầu tiên bị loại bỏ gói cơ bản và hiện nhiều thị trường khác cũng phải đối mặt với nguy cơ này.

Netflix loại bỏ gói cơ bản không quảng cáo

Theo đó, người đăng ký gói cơ bản sẽ nhận được thông báo phải chuyển sang gói hỗ trợ quảng cáo rẻ hơn hoặc một trong 2 gói quảng cáo FHD giá 15,5 USD (khoảng 400 nghìn đồng) và 4K giá 23 USD (khoảng 600 nghìn đồng). Tất cả các gói đều được hỗ trợ phát trực tuyến Full HD.

Năm ngoái, công ty đã thông báo rằng gói cơ bản sẽ không khả dụng với người đăng ký mới và người đăng ký lại, nhưng vẫn cho phép người đăng ký hiện tại của gói tiếp tục đăng ký miễn là hộ không hủy gói.

Giám đốc điều hành của Netflix cho biết mục tiêu của dịch vụ phát trực tuyến là tối ưu hóa cấu trúc gói dịch vụ. Công ty muốn cung cấp cho người tiêu dùng quyền truy cập vào nhiều mức giá. Mức giá ban đầu đã thu hút lượng lớn người đăng ký, gói quảng cáo hiện chiếm 40% số lượt đăng ký và công ty vẫn đang tìm cách ngừng cung cấp gói cơ bản tại một số quốc gia có quảng cáo.

Hiện ngoài Canada và Anh thì Đức, Mỹ, Pháp, Úc cũng không còn liệt kê gói cơ bản nữa.

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ