Ngày Mùng 1 Tết, 21 người tử vong vì tai nạn giao thông

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo báo cáo của Cục CSGT, Bộ Công an ngày 8/2 (tức Mùng 1 Tết), trên địa bàn toàn quốc xảy ra 32 vụ, làm chết 21 người, làm 30 bị thương.

Trong đó, đường bộ xảy ra 31 vụ, làm chết 21 người, bị thương 28 người; Đường Sắt xảy ra 1 vụ làm 2 người bị thương.

Trong ngày đầy năm mới, lực lượng CSGT đường bộ toàn quốc đã tập trung xử lý 1.531 trường hợp, nộp kho bạc nhà nước 175,155 triệu đồng. Lực lượng cảnh sát giao thông đường thuỷ toàn quốc đã tập trung xử lý 17 trường hợp, nộp kho bạc 8,75 triệu đồng.

Bên cạnh đó, theo thống kê của Ủy ban ATGT Quốc gia, ngày 8/2 số cuộc gọi và tin nhắn được tiếp nhận đã giảm đáng kể so với những ngày trước, cụ thể đã có 15 cuộc gọi và tin nhắn của người dân phản ánh đến đường dây nóng của Ủy ban ATGT Quốc gia. 

Theo ông Nguyễn Trọng Thái – Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia, các cuộc gọi chủ yếu phản ánh về tình trạng tự ý tăng giá vé, và tình hình trật tự an toàn giao thông tại một số khu vực; đặc biệt là nội dung phản ánh của anh Nguyễn Công Dương 58 tuổi, sống tại 39 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội về thái độ phục vụ tại trạm thu phí Hà Nội - Lào Cai (lối vào khu vực Hà Nội) ngày 6/2. “Sau khi nhận được điện thoại trên đường dây nóng, Ủy ban ATGT Quốc gia đã yêu cầu các đơn vị có liên quan thực hiện kiểm tra, xử lý triệt để nội dung các thông tin được phản ánh” – ông Thái cho biết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần