Ngắm bụng sáu múi, đường cong quyến rũ của thí sinh The Face 2018

Khang Nhi - Ảnh: Edi Lương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong bộ hình PR shoot, các thí sinh trong top 36 của The Face Việt Nam 2018 đã diện những thiết kế thể thao khoẻ khoắn, quyến rũ, mang các gam màu chủ đạo trắng, đỏ và đen nổi bật, nằm trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển – Quán quân Project Runway mùa 3.

Đây là các thiết kế riêng cho hệ thống phòng tập cao cấp CitiGym. Không chỉ thu hút mọi ánh nhìn bằng lợi thế gương mặt đẹp và thân hình ấn tượng, top 36 còn gây bất ngờ khi thể hiện được thần thái vô cùng chuyên nghiệp cùng lối tạo dáng nóng bỏng và quyến rũ phù hợp với concept chụp hình, không hề kém cạnh những người mẫu chuyên nghiệp.
Trong khi những cô gái khoe trọn đường cong chữ S quyến rũ, đem lại một cảm giác tươi trẻ thì các chàng trai lại gây xao xuyến bởi thân hình rắn chắc, sự rắn rỏi nam tính và tràn đầy sức sống của mình. Cùng tạo dáng bên xà tập luyện của CitiGym song mỗi người lại đem đến một vẻ đẹp riêng biệt nhưng vẫn tạo nên một tổng thể hài hoà, tươi mới và đẹp mắt.
 Với một bộ ảnh 'chất' từ trang phục cho đến thần thái tạo dáng, không hề sai khi nói rằng The Face Vietnam năm nay sẽ cho ra đời một thế hệ những Gương mặt người mẫu sáng giá và tiềm năng nhất.
Chương trình ''Gương mặt Người mẫu Việt Nam – The Face Vietnam 2018'' sẽ chính thức ra mắt khán giả trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút và trên kênh Hà Nội 1 vào lúc 22 giờ 10 phút tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 23/9 tới.
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần