Ngắm smartphone trị giá hơn 5 tỷ đồng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đính tới 400 viên ngọc lục bảo cùng khung vàng 18-carat, chiếc smartphone Ý thực sự gây choáng với mức giá lên tới 250.000USD (khoảng 5,32 tỷ đồng).

Có tên gọi Gemfields Emerald Night, đây là một chiếc điện thoại thông minh hoạt động trên hệ điều hành Android được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng người Ý - Alex Savelli. 
Ngắm smartphone trị giá hơn 5 tỷ đồng - Ảnh 1
Savelli chế tạo điện thoại này không chỉ cạnh tranh với các loại trang phục lộng lẫy hay túi xách đắt tiền của các thương hiệu nổi tiếng mà bạn nhìn thấy tại những bữa tiệc cao cấp mà còn cạnh tranh cả với cả với những chiếc xe hơi và đồ trang sức tiền tỷ. 

Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là được đính 400 viên ngọc lục bảo cắt hoàn hảo gắn vào khung vàng 18-carat uốn lượn xung quanh các cạnh của máy. Thiết bị này cũng có một màn hình sapphire lớn và đảm bảo rằng màn hình sẽ không bao giờ bị trầy xước trong thời gian sử dụng. Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Android nhưng nhà sản xuất chưa tiết lộ về cấu hình sản phẩm này. Có lẽ giống như các smartphone xa xỉ khác, chiếc Gemfields Emerald Night sẽ không tập trung nhiều vào cấu hình hay độ thông minh của máy mà chỉ vào thiết kế hoàng nhoáng bên ngoài. 
Ngắm smartphone trị giá hơn 5 tỷ đồng - Ảnh 2
Chính vẻ hào nhoáng này khiến cho mức giá của sản phẩm được đẩy lên tới 250.000USD (khoảng 5,32 tỷ đồng), đương đương với một chiếc siêu xe Lamborghini cỡ nhỏ hoặc một ngôi biệt thự tại Việt Nam.