Ngắm Tân Hoa hậu Thế giới Philippines 2016

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người mẫu mang hai dòng máu Úc-Philippines, Catriona Elisa Gray đã chiến thắng tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Philippines 2016 vào cuối tuần qua.

Không chỉ là người mẫu, Catriona Elisa Gray còn là một ca sĩ và blogger nổi tiếng.
 
Tại đêm chung kết được tổ chức tại The Tent City, Manila Hotel, ngoài danh hiệu Hoa hậu, Catriona Elisa Gray còn nhận được hàng loạt giải thưởng “Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất”, “Người đẹp Tài năng” và “Người đẹp Thời trang”, “Người đẹp Áo tắm”.
 Tân hoa hậu Thế giới Philippines 2016 sở hữu gương mặt khả ái cùng thân hình nóng bỏng. 
Catriona sẽ đại diện cho Philippines tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 được tổ chức tại Washington DC, Mỹ vào ngày 18 tháng 12 tới.
 
Ngay sau khi giành được giải thưởng cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Philippines 2016, Catriona còn được hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng tại Philippines lựa chọn làm đại sứ thương hiệu như: Figlia, FIG-Image Gateway, Folded & Hung, Hannah, Manila Hotel, Organique.
 
Trong phần thi ứng xử, Gray nhận được câu hỏi “Tại sao bạn nên trở thành Tân Hoa hậu Thế giới Philippines?”. Gray đã tự tin trả lời: “Trở thành một Hoa hậu Thế giới như là một ngọn đuốc luôn cháy bùng trong tôi bởi đam mê và mục đích sống.
 
Nếu tôi trở thành hoa hậu Thế giới Philippines, tôi sẽ cống hiến, đóng góp tiếng nói và con người tôi để tiếp tục mang ngọn đuốc đó theo mình cũng như thiết lập các hoạt động từ thiện, mà dự án Paraiso Bright Beginnings là sự khởi đầu. Và tôi cũng sẽ tập trung vào việc truyền lại ngọn đuốc này để trao quyền cho người khác bởi vì tôi tin rằng cùng nhau chúng ta sẽ không để bóng tối xuất hiện đồng thời sẽ tạo ra ánh sáng khắp mọi nơi trên thế giới này.”
Catriona Elisa Gray được nhiều người dân Philippines hi vọng sẽ tạo được kỳ tích như Hoa hậu Megan Young.

 
 
 
 
 
 
 

 
Ngắm Tân Hoa hậu Thế giới Philippines 2016 - Ảnh 14
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần