Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ngân hàng, sân bay “tắc đường" dịp nghỉ lễ, doanh nghiệp gợi ý giải pháp

Kinhtedothi - Dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay, nhu cầu di chuyển cũng như các giao dịch chuyển tiền, thanh toán… của người dân tăng cao. Để giảm bớt nỗi lo “tắc đường”, trễ chuyến, nhiều sản phẩm, dịch vụ đã được DN tăng cường để khách hàng yên tâm thực hiện kế hoạch của mình.

Năm nay, dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 người lao động được nghỉ 4 ngày, nên tranh thủ về quê thăm gia đình hoặc đi du lịch, mua sắm với bạn bè. Theo đó, nhu cầu di chuyển cũng như giao dịch ngân hàng vào dịp này tăng cao.

Dịp nghỉ lễ 2/9, các DN đẩy mạnh triển khai sản phẩm, dịch vụ để khách hàng yên tâm với kế hoạch của mình.

Tại các sân bay, thực tế cho thấy thời gian qua, do ảnh hưởng của thời tiết cũng như lỗi hệ thống check-in, nhiều chuyến bay buộc phải dời lịch khởi hành, hành khách phải chờ đợi một khoảng thời gian dài, ảnh hưởng đến kế hoạch và phát sinh thêm chi phí.

Vì thế, bảo hiểm trễ chuyến bay là giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn. Đại diện Bảo hiểm Bảo Việt cho biết, sản phẩm bảo hiểm trễ chuyến bay của Bảo hiểm Bảo Việt được nhiều người lựa chọn bởi tính thuận tiện và nhanh chóng được bồi thường của sản phẩm.

Được tích hợp sẵn trên các ứng dụng đặt vé máy bay như Travelkola… sản phẩm này giúp người dùng thuận tiện trong việc lựa chọn sản phẩm. Hoặc chỉ cần một bước truy cập vào website chính thức của Bảo hiểm Bảo Việt và điền thông tin chuyến bay, người dùng đã dễ dàng sở hữu một tấm vé bảo hiểm cho riêng mình.

Ngoài việc chi phí thấp chỉ với 35.000 đồng, mức bồi thường cao (888.000 đồng) cho những chuyến bay chậm trễ trên 2 tiếng (áp dụng cho tất cả hãng bay) và mức giá ưu đãi hơn nếu đi theo gia đình, điều khiến Bảo hiểm trễ chuyến bay của Bảo hiểm Bảo Việt thu hút khách hàng chính là nhờ quy trình bồi thường siêu tốc.

Ngoài nỗi lo tắc đường, trễ chuyến, các dịp lễ, tết, “nghẽn” giao dịch ngân hàng cũng khiến nhiều khách hàng bực mình.

Giải quyết vấn đề này, thay vì cảnh xếp hàng chờ đợi giao dịch, đặc biệt là rút tiền mặt thì những năm gần đây, các nhà băng đã đẩy mạnh chuyển đổi số, giúp ngân hàng tiết kiệm thời gian, công sức.

Ngoài ra, dịp 2/9 hay 30/4, các DN Việt Nam thường sắp xếp cho nhân viên nghỉ lễ, nhưng đối với DN nước ngoài có thể vẫn làm việc bình thường. Theo đó, nhiều DN vẫn có nhu cầu giao dịch ngân hàng.

Hiện nay, các ngân hàng đã triển khai hệ sinh thái thông minh để tích hợp dịch vụ ngân hàng số với lĩnh vực tiêu dùng và giao dịch chỉ trong "một chạm", mang lại trải nghiệm liền mạch, toàn diện cho người dùng.

Đơn cử là Ngân hàng số Nam A Bank giúp khác hàng giao dịch mọi lúc, mọi nơi 365+ banking. Ứng dụng Open Banking thuộc hệ sinh thái Ngân hàng số Nam A Bank tích hợp các công nghệ hiện đại và mới nhất, tối đa hóa trải nghiệm khách hàng như: Thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, yêu cầu chuyển tiền, mở tài khoản tiết kiệm…

Bà Nguyễn Thị An (quận Đống Đa, TP Hà Nội) cho biết, các giao dịch và nhu cầu di chuyển gia tăng dịp lễ, tết là không ai muốn. “Cầu tăng thì “nghẽn mạng” cũng khó tránh. Việc các DN đưa thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng cũng khiến chúng tôi giảm nỗi lo và chủ động hơn trong các kế hoạch của mình” - bà Nguyễn Thị An cho biết.

Đón tin vui, cổ phiếu ngân hàng bứt phá

Đón tin vui, cổ phiếu ngân hàng bứt phá

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

05 Jul, 04:26 PM

Kinhtedothi - Công ty CP Tập đoàn Bảo hiểm DBV (DBV) đã tổ chức “Lễ công bố thương hiệu mới”. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lộ trình tái cấu trúc toàn diện và chuyển mình trở thành một trong những doanh nghiệp (DN) bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

05 Jul, 06:35 AM

Kinhtedothi - Trên một số trang mạng xã hội và Group đã có nhiều người dân ý kiến về tiền điện tháng này tăng vọt, gấp đôi ba lần trong khi dùng còn ít hơn cả tháng trước. Trước thông tin việc tiền điện tăng giá bất thường, ngành điện cũng đã vào cuộc và có những lý giải xung quanh vấn đề này.

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

05 Jul, 05:53 AM

Kinhtedothi - Được thành lập năm 2000,SUNHOUSE là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng, điện gia dụng và thiết bị nhà bếp tại Việt Nam theo đuổi sứ mệnh nâng tầm chất lượng sống của người Việt, tiếp tục chinh phục toàn cầu thông qua những sản phẩm tốt cho sức khỏe, an toàn, tiện dụng và bền bỉ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ