Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Ngành điện Hà Nội tri ân khách hàng

Kinhtedothi - Nằm trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng do Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) triển khai, mới đây, 8 hộ gia đình thuộc diện nghèo trên địa bàn quận Long Biên được Công ty Điện lực Long Biên trực tiếp hỗ trợ...

Ngành điện đã tiến hành khảo sát thực tế hiện trạng đường dây và tiến hành thay thế toàn bộ đường dây điện trong nhà khách hàng: Đi lại ống ghen, lắp bảng điện, aptomat, ổ cắm , bóng đèn và tặng quà bằng hiện vật (nồi cơm điện) cho các khách hàng trên. Tổng chi phí ước tính khoảng 50 triệu đồng.

Công nhân EVN HANOI tiến hành thay thế, cải tạo đường dây điện chạy trong nhà của gia đình cựu chiến binh Hoàng Đức Thông 

Ông Hoàng Đức Thông, 83 tuổi là cựu chiến binh trải qua 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, trú tại 77 ngách 230 phường Bồ Đề không giấu được niềm vui và cảm kích trước sự quan tâm của Công ty Điện lực Long Biên. Ông bày tỏ: “Vợ chồng tôi có 6 người con, trong đó 4 người đã trưởng thành và lập nghiệp xa nhà, 2 người con xấu số, để lại

Triển khai Tháng “Tri ân khách hàng”, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngành Điện, hướng đến khách hàng, vì lợi ích khách hàng, EVN HANOI còn tri ân, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố, đã luôn đồng hành cùng Tổng công ty trong thời gian qua.

cho tôi 2 đứa cháu còn đang tuổi học sinh. Mọi chi tiêu trong gia đình, tiền học hành của cháu đều trông cậy vào đồng lương hưu ít ỏi của tôi. Nhìn hệ thống điện trong gia đình được thay thế đảm bảo an toàn, tôi vô cùng cảm ơn sự quan tâm của EVN HANOI và Công ty Điện lực Long Biên".

Gia đình chị Trần Thị Thúy và anh Trần Ngọc Quý ở tại Tổ 2 phường Bồ Đề cũng nằm trong diện hộ nghèo. Bản thân chị bị dị tật ở chân đi lại khó khăn. Cách đây hơn 10 năm, sau một cơn bạo bệnh, chồng chị đã không còn khả năng lao động. Mọi gánh nặng gia đình đều đổ dồn lên vai chị. Ngoài sự trợ cấp của xã hội, chị vẫn đi làm thuê, dọn dẹp nhà cửa để có thêm nguồn thu nhập chăm chồng và nuôi dạy con nhỏ. Tài sản giá trị nhất trong nhà chỉ là chiếc tivi cũ với hệ thống điện chằng chịt, chắp vá. Chị bùi ngùi chia sẻ: “Nhìn hệ thống điện trong nhà chắp vá biết là nguy hiểm nhưng cũng chẳng có điều kiện để sửa chữa”. Từ nay hệ thống điện đã được thay thế an toàn, chị cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi vắng nhà.

Được biết, trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2016, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngành điện, hướng đến khách hàng, vì lợi ích khách hàng, EVN HANOI cũng sẽ triển khai thay 20.000 bóng đèn sợi đốt bằng đèn tiết kiệm điện; Sửa chữa, cải tạo, thay mới hệ thống điện sinh hoạt cho một số hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP; Tặng 300 xe đạp cho 300 học sinh nghèo vượt khó…

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Sức bật mới từ khoa học – công nghệ và khát vọng doanh nghiệp Việt

Sức bật mới từ khoa học – công nghệ và khát vọng doanh nghiệp Việt

09 Dec, 09:42 PM

Kinhtedothi – Phát triển các ngành công nghệ chiến lược được xác định là nhiệm vụ trọng tâm và lâu dài, cũng là con đường nhanh nhất để Việt Nam bắt kịp, tiến cùng và từng bước vượt lên trong kỷ nguyên mới. Dựa trên khoa học - công nghệ (KHCN), đổi mới sáng tạo và nguồn nhân lực chất lượng cao, Việt Nam có cơ hội bước vào quỹ đạo thịnh vượng và tự cường.

Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI gửi thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”

Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI gửi thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”

09 Dec, 01:35 PM

Kinhtedothi - Với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng” cùng hình ảnh biểu tượng cầu vồng được ghép nối từ nhiều trái tim, Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI được diễn ra từ ngày 8 - 14/12/2025 với nhiều điểm hiến máu tình nguyện ở trụ sở một số đơn vị thành viên trên cả nước, hoặc tại cơ sở y tế.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ