Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ngày 10/11: Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam

Kinhtedothi - Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định lấy ngày 10/11 hằng năm là Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam.
Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam được tổ chức hằng năm nhằm khẳng định vai trò, vị trí và tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp; tuyên truyền, phổ biến và nâng cao nhận thức về văn hóa doanh nghiệp, thúc đẩy việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và trong toàn xã hội.

Đồng thời, tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích suất xắc trong việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp; góp phần tạo môi trường kinh doanh với tinh thần thượng tôn pháp luật, đề cao đạo đức kinh doanh, trách nhiệm xã hội và cạnh tranh lành mạnh, đóng góp cho sự phát triển bền vững đất nước và hội nhập quốc tế.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu việc tổ chức Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam phải bảo đảm thiết thực, tiết kiệm và hiệu quả, tránh phô trương, hình thức, lãng phí; có chủ đề, chương trình, mục tiêu cụ thể, thực hiện có trọng tâm, trọng điểm; sơ kết, tổng kết, biểu dương khen thưởng kịp thời.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Câu chuyện về cabin không ngủ: Khi Number 1 biến đam mê thành bản lĩnh

Câu chuyện về cabin không ngủ: Khi Number 1 biến đam mê thành bản lĩnh

28 Oct, 05:13 PM

Kinhtedothi - Bốn giờ sáng. Khi thành phố còn chìm trong giấc ngủ, Khương Duy (35 tuổi) đã khởi hành từ bãi xe ngoại ô. Chiếc xe tải gầm lên, xé tan màn sương sớm, lao vun vút trên cung đường hun hút. Với anh, đây không chỉ là một chuyến giao hàng — mà là một cuộc chinh phục.

Đổi mới sáng tạo, lan tỏa tinh thần xanh và phát triển bền vững 

Đổi mới sáng tạo, lan tỏa tinh thần xanh và phát triển bền vững 

28 Oct, 02:30 PM

Kinhtedothi - Việc định hướng, dẫn dắt và thúc đẩy tiến trình chuyển đổi xanh toàn ngành công nghiệp sẽ góp phần thực hiện hiệu quả mục tiêu tăng trưởng xanh, phát triển kinh tế bền vững và cam kết quốc tế của Việt Nam trong giai đoạn tới là xu hướng tất yếu giảm phát thải ròng.

Định vị lại công nghiệp chế biến, chế tạo: Gia tăng giá trị trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Định vị lại công nghiệp chế biến, chế tạo: Gia tăng giá trị trong chuỗi cung ứng toàn cầu

28 Oct, 01:24 PM

Kinhtedothi - Ngành công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế biến, chế tạo Việt Nam đang ở thời điểm bản lề để bứt phá vào chuỗi giá trị toàn cầu. Tuy nhiên, tỷ lệ nội địa hóa còn thấp, chỉ khoảng 17% doanh nghiệp tham gia chuỗi cung ứng của các tập đoàn đa quốc gia, đặt ra yêu cầu cấp thiết phải định vị lại chiến lược phát triển, đổi mới công nghệ và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ