Ngày hội hiến máu nhân đạo “Hapro – Giọt máu hồng" yêu thương

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 19/9, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã tổ chức Chương trình hiến máu nhân đạo “Hapro – Giọt máu hồng yêu thương”.

Ngày hội hiến máu do Quỹ Từ thiện và Phát triển cộng đồng của Hapro tổ chức đã thu hút một lượng lớn cán bộ, công nhân viên tham gia, qua đó đã thu được khoảng 600 đơn vị máu.
Ngày hội hiến máu nhân đạo “Hapro – Giọt máu hồng" yêu thương - Ảnh 1

Ông Nguyễn Hữu Thắng-chủ tịch hội đồng thành viên Hapro tham gia hiến máu
Ông Nguyễn Hữu Thắng-Chủ tịch Hội đồng thành viên Hapro cho biết, đây là năm thứ 4 liên tiếp Quỹ từ thiện và phát triển cộng đồng Hapro tổ chức chương trình “Hapro – Giọt máu hồng yêu thương”.

Qua 3 năm đã tổ chức, c
ó hơn 1.500 CBCNV tham gia chương trình đã hiến gần 1.200 đơn vị máu vào ngân hàng máu của Viện Huyết học truyền máu T.Ư.

Năm 2015, 31 đơn vị trong toàn Tổng công ty cùng với các nhà thiện tâm, các đối tác của Hapro và thân nhân của CBCNV, gần 700 CBCNV tham gia hiến máu nhân đạo – một chương trình mang ý nghĩa nhân văn vô cùng sâu sắc.

Trong những năm qua, bên cạnh hoạt động SXKD, các hoạt động từ thiện – cộng đồng xã hội luôn được Ban lãnh đạo Tổng công ty chú trọng, coi đó là sự kết hợp hài hòa giữa nhiệm vụ chính trị với trách nhiệm xã hội, thông qua Quỹ từ thiện và phát triển cộng đồng, Hapro đã thực hiện rất nhiều chương trình từ thiện như chăm lo cho gia đình liệt sĩ, các trẻ em, học sinh, sinh viên nghèo vượt khó tại một số địa phương như: Hà Giang, xây nhà tình thương, tình nghĩa, thăm, tặng quà cá nhân và gia đình thương binh, liệt sỹ tại Quảng Trị, Hải Dương, Hà Nam.