Ngày hội Khám phá xứ sở bụng khỏe

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng Ngày Sức khỏe Tiêu hóa thế giới 29/5, nhãn hàng sữa chua Vinamilk Probi tổ chức Ngày hội Khám phá xứ sở bụng khỏe tại TP HCM.

Ngày hội tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn, là món quà ý nghĩa cho các bé.
Ngày hội tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn, là món quà ý nghĩa cho các bé.
Hoạt động trên nhằm chia sẻ những kiến thức hữu ích về sức khỏe tiêu hóa trong mùa hè và tạo sân chơi thú vị cho trẻ em. Đây là hoạt động trọng điểm của Chiến dịch “Vinamilk Probi – Hiểu điều bụng muốn”. TS Trần Quang Trung - Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế tham dự ngày hội và hướng dẫn chăm sóc sức khỏe tốt hơn trong mùa hè. Ngày hội được thiết kế giúp các em nhỏ khám phá hệ tiêu hóa qua các lâu đài cổ tích. Các em được tham gia các trò chơi hấp dẫn mô phỏng cơ chế hoạt động của các bộ phận của hệ tiêu hóa. Đây cũng là cơ hội để các phụ huynh tìm hiểu về sức khỏe tiêu hóa và các thông tin dinh dưỡng qua sự tư vấn của các chuyên gia y tế của ngày hội.

Phát biểu tại Ngày hội, ông Phan Minh Tiên – Giám đốc điều hành Marketing của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk cho biết: “Tôi tin rằng, ngày hội Khám phá xứ sở bụng khỏe là cơ hội để các gia đình Việt, các em nhỏ thu nhận được những kiến thức hữu ích để bảo vệ và nâng cao sức khỏe hệ tiêu hóa thông qua hình thức chơi mà học – học mà chơi thú vị. Hoạt động này nhằm giúp các em thiếu nhi tận hưởng mùa hè vui tươi và khỏe mạnh hơn”.