Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

“Ngày hội Vàng 2022” của DOJI: Sự sáng tạo của doanh nghiệp Việt

Kinhtedothi - Cung cấp ra thị trường 345 ngàn sản phẩm Thần Tài, DOJI không chỉ đáp ứng nhu cầu mua vàng cầu may của người dân mà còn mang đến không gian du xuân độc đáo, lưu giữ những nét văn hóa đẹp của người Việt khi Tết đến xuân về.

Thần Tài là vị thần đem đến một năm mới tài lộc dồi dào trong quan niệm của người dân Việt Nam, đặc biệt là những người kinh doanh, buôn bán. Ngày mùng 10 tháng Giêng không chỉ đơn thuần là ngày để tạ ơn vị Thần đã mang lại sung túc cho gia chủ, mà còn được nhiều người kỳ vọng đổi “vía” sau một năm Tân Sửu nhiều khó khăn.

Thấu hiểu tâm lý đó, Tập đoàn DOJI luôn không ngừng sáng tạo để gia tăng trải nghiệm của khách hàng trong dịp Thần tài. 

DOJI đã tạo ra một không gian mua sắm đậm chất truyền thống với linh vật Kim Dần uy phong, Thần Tài phúc khí, Bảo vật Kim Dần Vương Bảo, Lân Rồng may mắn cùng cây mai tài lộc…  

DOJI Tower – một không gian du xuân độc đáo đã đón hàng chục ngàn lượt khách hàng trong Ngày hội Vàng 2022.

Chị Trần Hồng Vân (Quận Đống Đa – Hà Nội) cho biết: “Tôi là khách hàng quen thuộc của Thương hiệu DOJI. Mỗi năm đến dịp Thần Tài, tôi lại đến cửa hàng DOJI để mua vàng, nhưng mỗi năm là một cảm nhận. Từ không gian tới sự phục vụ của nhân viên, và cả các sản phẩm vàng Thần Tài cũng đều có sự khác biệt”.

Năm nay, thương hiệu DOJI mang tới thị trường dịp Thần tài các dòng sản phẩm vàng ép vỉ như: Kim Dần Chiêu Tài, Kim Dần Phát Lộc, Âu Vàng Phúc Long, Thần Tài Thịnh Vượng, Thần Tài Đại Phất... Các sản phẩm được sản xuất với công nghệ ưu việt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, được mua/bán theo giá vàng miếng SJC và có thể đổi ngang giá với vàng miếng SJC.

Khách hàng thích thú với sản phẩm Vàng ép vỉ của DOJI

Bên cạnh đó, các sản phẩm trang sức vàng, charm vàng 24K sản xuất bằng công nghệ 3D với thiết kế tinh xảo cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng. 

Sản phẩm Quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc được sản xuất bằng công nghệ 3D hiện đại rất đắt khách dịp Thần Tài 2022.

Nhiều năm nay, DOJI đã thay đổi cách tiếp cận, dựa trên thế mạnh về công nghệ sản xuất của doanh nghiệp, cho ra đời các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, trọng lượng… đáp ứng với nhu cầu của khách hàng.

Thần Tài năm 2022, DOJI đã bán ra 345 ngàn sản phẩm, doanh số đạt mức kỉ lục cao nhất từ trước đến nay. Trong đó, riêng ngày Mùng 10 tháng Giêng, lượng bán ra tăng 15% so với năm 2021. Số lượng giao dịch online qua ứng dụng eGold cũng tăng đột biến. 

Ngoài vàng ép vỉ, DOJI còn ghi nhận sự tăng trưởng vượt trội đối với các sản phẩm trang sức vàng 24K khi doanh số tăng trưởng 50% so với 2021, đặc biệt là các sản phẩm tượng đúc, hay charm Vàng 24K được sản xuất bằng công nghệ 3D với các mặt dây được thiết kế tinh xảo, thời trang.

Doanh số trang sức cao cấp của DOJI cũng đã tăng trưởng 20%; doanh thu của hệ thống Thế Giới Kim Cương tăng trưởng 50% trong những ngày diễn ra “Ngày hội Vàng 2022”. 

Bà Nguyễn Thanh Hương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết: “Nhằm đưa việc mua vàng cầu may của người Việt trong ngày vía Thần Tài vượt ra ngoài khuôn khổ của một phong tục thông thường, DOJI đã chuẩn bị kỹ lưỡng để biến dịp này trở thành ngày hội đầu Xuân của tất cả người dân. Để “Ngày hội Vàng” tại DOJI hằng năm trở thành một điểm đến cho người dân trải nghiệm không khí vui tươi, mua sắm các sản phẩm chất lượng từ vàng, thưởng thức các chương trình đặc sắc… DOJI muốn dùng sự đầu tư, sáng tạo của thương hiệu Việt để mang tới cho người Việt sự đổi mới, khác biệt mỗi dịp Thần Tài”.

Bức tranh Đá quý “Long Đào Lộc Xuân” tinh xảo, được kết hợp giữa vàng 24K và các loại đá quý như: Ruby, Sapphire, Spinel, Thạch Anh, Opal, Mã Não, Canxedon, Citrine, Amethyst…

Đặc biệt hơn, trong dịp này, DOJI đã bán bức tranh Đá quý thếp phủ vàng 24K “Long Đào Lộc Xuân” giá 1 tỷ đồng và dành toàn bộ số tiền này cho cho quỹ “Trái tim tỏa sáng” của Tập đoàn, để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Đối với người dân, việc mua vàng trong ngày Thần tài không chỉ là hoạt động truyền thống với ý nghĩa cầu tài lộc, may mắn mà còn được coi là một hình thức tích sản.

Còn đối với DOJI – Thương hiệu vàng bạc trang sức uy tín trong suốt gần 3 thập kỷ trên thị trường, đây là dịp để doanh nghiệp sáng tạo và mang đến một ngày hội du xuân mới lạ, ấn tượng dịp đầu năm.

Trên thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, thế mạnh về sản phẩm, công nghệ, sáng tạo trong chiến lược kinh doanh và sự am hiểu, cũng như mong muốn phục vụ khách hàng đã giúp DOJI vượt xa nhiều đối thủ trong mùa Thần Tài 2022.

DOJI tung 380 ngàn sản phẩm dịp Thần Tài

DOJI tung 380 ngàn sản phẩm dịp Thần Tài

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy một “khoảng thở xanh” tại khu Nam Hà Nội

Tìm thấy một “khoảng thở xanh” tại khu Nam Hà Nội

15 Jul, 11:36 AM

Khi đô thị hóa chạm ngưỡng, định nghĩa về chốn an cư lý tưởng cũng cần thay đổi. Không còn là câu chuyện xoay quanh diện tích sàn, nội thất hay vị trí trung tâm, chất lượng sống hiện đại được đo lường bằng những yếu tố sâu sắc hơn: không khí trong lành, ánh sáng tự nhiên, không gian xanh và sự kết nối hài hòa giữa con người với môi trường sống.

Cảnh báo an toàn điện mùa mưa bão

Cảnh báo an toàn điện mùa mưa bão

14 Jul, 10:22 PM

Kinhtedothi- Theo Trưởng Ban An toàn, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) Trần Văn Duy, trong mùa mưa bão, giông lốc, ngập lụt thường có nguy cơ xảy ra các sự cố liên quan đến đường dây điện, tủ điện hạ thế hoặc hệ thống điện trong gia đình có thể gây mất an toàn cho người dân. Để phòng tránh những vấn đề đó, EVNHANOI khuyến cáo các biện pháp phòng tránh để bảo vệ tính mạng, tài sản của người dân.

Tái cấu trúc mạnh mẽ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Tái cấu trúc mạnh mẽ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

14 Jul, 07:37 PM

Kinhtedothi - Sáu tháng đầu năm 2025, các DN bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam đã tích cực tái cấu trúc danh mục sản phẩm theo Nghị định 46/2023/NĐ-CP, chuẩn hóa kênh phân phối, đẩy mạnh đầu tư công nghệ và triển khai nhiều hoạt động cộng đồng. Những nỗ lực này không chỉ thúc đẩy tăng trưởng ổn định mà còn góp phần định hình ngành bảo hiểm nhân thọ ngày càng minh bạch, chuyên nghiệp và lấy khách hàng làm trung tâm.

Hương Việt Sinh đi đầu bảo đảm an toàn thực phẩm trường học

Hương Việt Sinh đi đầu bảo đảm an toàn thực phẩm trường học

14 Jul, 05:14 PM

Kinhtedothi - Trước tình trạng thực phẩm trôi nổi, không truy suất được nguồn gốc, kém chất lượng đang nhức nhối, công tác bảo đảm an toàn, vệ sinh thực phẩm đối với các suất ăn trong trường học đặt ra cấp thiết hơn lúc nào hết. Ý thức được điều này, Công ty TNHH Hương Việt Sinh, đơn vị cung cấp suất ăn cho nhiều trường học trên địa bàn TP Hà Nội và TP Bắc Ninh đã và đang phát huy những điều kiện tốt nhất để bảo đảm những bữa ăn an toàn cho các em học sinh khi năm học mới sắp bắt đầu.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ