“Ngọc Hoàng” Quốc Khánh xuất hiện trong buổi tập Táo Quân 2021

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những ngày qua, “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh không xuất hiện trong những bức ảnh hậu trường được các nghệ sĩ của Táo Quân 2021 đăng tải khiến nhiều người phỏng đoán vai của nam nghệ sĩ được thay thế bởi một người khác. Tuy nhiên, sáng 15/1, nghệ sĩ Vân Dung đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân cho thấy, “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh sẽ vẫn xuất hiện trong Táo quân.

Táo Quân 2021 sẽ được phát sóng trên các kênh của VTV vào đêm Giao thừa Tết Tân Sửu. Các nghệ sĩ bắt đầu tập luyện từ 8/1. Qua một số thông tin đăng tải, nghệ sĩ Vân Dung vẫn đảm nhận vai Táo Y tế. Táo Xã hội là nghệ sĩ Tự Long. NSƯT Chí Trung được cho là đóng Táo Giáo dục. Những nghệ sĩ, diễn viên khác như Quang Thắng, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Duy Nam, Trung Ruồi, Mạnh Dũng... chưa tiết lộ vai diễn.
 ''Ngọc Hoàng'' Quốc Khánh (giữa) trong chương trình Táo quân. 

Nhưng thời gian qua, khán giả đang thắc mắc về sự thiếu vắng của “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh. Trong những bức ảnh hậu trường do các nghệ sĩ chia sẻ, nghệ sĩ Quốc Khánh không có mặt. Nhiều người dự đoán có thể Quốc Khánh không tham gia Táo Quân 2021 hoặc vai Ngọc Hoàng được giao cho một người khác.

Tuy nhiên, ngày 14/1, NSƯT Chí Trung đã chia sẻ hình ảnh bảng phân vai Táo Quân 2021 có tên NSƯT Quốc Khánh. Thông tin này ngầm khẳng định, nghệ sĩ Quốc Khánh sẽ trở lại với vai Ngọc Hoàng chứ không hề có sự thay đổi nào khác. Ngoài ra, “bộ đôi ăn ý” cũng là cánh tay đắc lực của Ngọc Hoàng suốt gần 20 năm qua vẫn được giao cho Xuân Bắc - Công Lý.

Tiếp đó, sáng 15/1, nghệ sĩ Vân Dung cũng đăng ảnh chụp chung với NSƯT Quốc Khánh kèm thông tin: “Thương anh Hoàng bây giờ 6h30 sáng buồn ngủ híp cả mắt vẫn phải chụp ảnh để cho khán giả xem là năm nay không thiếu một Táo nào cả”. Chỉ ít phút chia sẻ bức ảnh, hàng chục nghìn lượt yêu thích và chia sẻ.

Trong hành trình hơn 10 năm của Táo Quân, Quốc Khánh đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả với hình ảnh Ngọc Hoàng ít nói, trầm tĩnh, gương mặt đăm chiêu. Nhân vật này ít đất diễn, không có nhiều câu thoại, song vẫn ẩn chứa sự hài hước, dí dỏm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần