Người dân phản ánh trật tự an toàn giao thông qua facebook

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trang facebook của Ủy ban ATGT Quốc gia chính thức đưa vào hoạt động từ ngày 22/2 sau một năm thí điểm.

Tin từ Bộ Giao thông Vận tải, trang facebook của Ủy ban ATGT Quốc gia chính thức đưa vào hoạt động từ ngày 22/2 nhằm tiếp nhận thông tin do người dân phản ảnh về tình hình trật tự ATGT cũng như những kiến nghị, đề xuất về những giải pháp nhằm kéo giảmTNGT, khắc phục ùn tắc giao thông.
Người dân phản ánh trật tự an toàn giao thông qua facebook - Ảnh 1
Theo đánh giá của Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia, sau hơn một năm thí điểm hoạt động Trang facebook của Ủy ban ATGT Quốc gia(https://www.facebook.com/ntscvietnam) đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp, quan tâm và phản hồi tích cực của cộng đồng xã hội, các cơ quan thông tấn báo chí và các chuyên gia, nhà khoa học trong lĩnh vực ATGT, nhằm thực hiện chủ trương của Chính phủ trong việc tăng cường sử dụng các công cụ hỗ trợ, các trang mạng xã hội trong công tác quản lý, giao tiếp với người dân.

Ban quản trị sẽ thường xuyên cập nhật, tổng hợp và báo cáo đến các cơ quan có trách nhiệm xác minh, kiểm tra, xử lý và có thông tin phản hồi những phản ánh của người dân trong phạm vi chức năng của Ủy ban. Thông qua sự tương tác trên Trang facebook Ủy ban ATGT Quốc gia sẽ huy động sự vào cuộc của toàn xã hội trong công tác bảo đảm trật tự ATGT, kéo giảm tai nạn giao thông và xây dựng văn hóa ATGT tại Việt Nam.

Thông qua trang facebook, Ủy ban ATGT Quốc gia mong muốn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, góp ý của mọi người dân, đặc biệt là của cộng đồng mạng xã hội để trang facebook Ủy ban ATGT Quốc gia trở thành cầu nối thông suốt, hiệu quả giữa người dân với Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia và các cơ quan thành viên của Ủy ban.