Người đẹp ngã khụy vì suýt bị loại

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau một tuần đầu tiên cùng sinh sống và học tập bên trong Lâu đài sắc đẹp, 18 người đẹp của “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới” đã có cơ hội gặp gỡ cùng nhiều chuyên gia, tiếp thu nhiều bài học và ráo riết tập luyện để sẵn sàng cho đêm biểu diễn và công bố kết quả đầu tiên lên sóng tối qua (29/10).

 
Với chủ đề của tuần đầu tiên là về “Phụ nữ và cách làm đẹp”, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết:“Theo tôi quan sát thì những người đẹp thường có sự được nhận sự ưu ái hơn của mọi người dành cho họ nhưng mà ở Hoa hậu thì khác hơn một chút, họ cũng nhận được những sự ưu ái đó nhưng điều quan trọng hơn là họ phải có ý thức và có khả năng đem lại những điều tốt đẹp đến cho người khác”.
Ba thí sinh vào top nguy hiểm.
Ba thí sinh vào top nguy hiểm.
Sau 10 năm sinh sống tại Việt Nam, chuyên gia huấn luyện catwalk và trình diễn Henri Hubert chia sẻ: “Ở người phụ nữ Việt Nam, tôi muốn nhắc đến phẩm chất đầu tiên là yếu tố cầu tiến, ham học hỏi, đó là một điều đáng quý; thứ 2 là sự nữ tính của họ rất là mạnh mẽ và điều đó rất cần thiết cho cương vị của một hoa hậu; điều thứ 3 đó là khả năng thích ứng với môi trường xung quanh, thích ứng với sự thay đổi và điều cuối cùng là chế độ dinh dưỡng, thức ăn của người Việt Nam rất là tốt, chế độ dinh dưỡng không làm phá đi vẻ đẹp hình thể của người con gái Việt.”
Ba thí sinh có điểm số cao nhất sau tuần đầu tiên.
Ba thí sinh có điểm số cao nhất sau tuần đầu tiên.
Nữ chuyên gia đến từ Philippines - Farah Lopez động viên: “Hãy luôn luôn là chính mình và trân trọng những gì mình đang có bằng cách hưởng thụ từng giây phút đang trôi qua trong cuộc sống của chúng ta, bên cạnh đó hãy luôn nở nụ cười trên môi và quan trọng là một nụ cười đó phải xuất phát từ trái tim của bạn”.
Trong phần trình diễn thứ hai, các thí sinh của Top 18 tiếp tục khoe sắc trong 18 bộ trang phục dạ hội của nhà thiết kế Vũ Thu Phương – chủ sở hữu thương hiệu Phoenix_V. Đánh giá về phần biểu diễn này, giám khảo – đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đặc biệt ấn tượng với sự tiến bộ, tự tin tỏa sáng của hai thí sinh Nguyễn Diana và Phan Thị Thanh Nhàn. Anh cũng lưu ý thí sinh Ngọc Dung đến từ Đà Nẵng cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.
Giám khảo Nam Trung dành nhiều lời khen cho sự tiến bộ của người đẹp Diệu Ngọc đến từ Đà Nẵng và sự tỏa sáng của hai cô gái Anh Thư, Thúy Vân đến từ TP Hồ Chí Minh.
Người đẹp ngã khụy vì suýt bị loại - Ảnh 1
Nữ chuyên gia Farah Lopez đánh giá: “Tôi đặc biệt ấn tượng với thí sinh Lan Khuê, cô ấy đã tiếp thu những bài học của tôi rất là tốt.”. Đồng tình với quan điểm này, chuyên gia catwalk Henri Hubert dành nhiều lời khen ngợi cho hai thí sinh Lan Khuê và Lệ Quyên vì màn trình diễn thành công.
Nguyễn Diana đến từ Hà Nội được đánh giá cao.
Nguyễn Diana đến từ Hà Nội được đánh giá cao.
Dựa trên kết quả thực hiện thử thách tuần cùng với đánh giá về phần trình diễn hai bộ trang phục trong đêm biểu diễn và công bố kết quả 1, Thúy Vân, Lan Khuê, Lệ Quyên dẫn đầu với điểm số cao nhất trong tuần đầu tiên. Phần thưởng dành cho ba người đẹp này là một cuộc gọi điện thoại về cho người thân trong tuần tới.
Ngọc Dung và Kim Duyên
Ngọc Dung và Kim Duyên phải vào phần thử thách câu hỏi phụ
Trong khi đó, Kim Duyên, Ngọc Phi và Ngọc Dung rơi vào nhóm nguy hiểm. Huấn luyện viên Nam Trung đánh giá: “Người đầu tiên tôi muốn nói đến đó là Kim Duyên, cho đến ngày hôm nay bạn mới có một nụ cười thật sự rạng rỡ và điều đấy sẽ làm cho khán giả nhìn thấy ở bạn một điều không tốt và họ sẽ không bình chọn cho bạn là một điều rất bình thường. Ở trong tiết học của tôi, bạn là một người biết lắng nghe nhưng sự tiến bộ của bạn là rất chậm.
Người đẹp ngã khụy vì suýt bị loại - Ảnh 2
Còn về Ngọc Dung, tôi không lấy làm ngạc nhiên lắm khi bạn ở trong top 3 nguy hiểm, bạn sẽ là minh chứng cho tất cả 18 thí sinh cũng như tất cả các bạn xem chương trình truyền hình thực tế là nếu như không biết thể hiện bản thân thì điều đầu tiên đó là mất đi cơ hội của mình, cái cách bạn biểu cảm làm cho chúng tôi nhận thấy cái cách làm việc và cách bạn tiếp xúc với mọi người không tốt.
Đối với Ngọc Phi, tôi lại thắc mắc là tại sao bạn lại có mặt trong Top 3 nguy hiểm bởi vì đối với tôi bạn là người biết chia sẻ cảm xúc, biết lắng nghe và cũng đã thực hiện rất tốt những công việc khi chúng ta làm việc với nhau. Tôi hi vọng bạn sẽ là người ở lại.”
Lan Khuê thể hiện sự chuyên nghiệp trong cuộc thi.
Lan Khuê thể hiện sự chuyên nghiệp trong cuộc thi.
Ban giám khảo đã quyết định sẽ cứu Ngọc Phi – thí sinh có biểu hiện nổi bật hơn, Ngọc Dung và Kim Duyên rơi vào nhóm nguy hiểm và phải đối đầu trong phần thử thách câu hỏi phụ – “Giới thiệu về quê hương của mình”.
Ngọc Dung ngã khụy khi biết được không bị loại.
Ngọc Dung ngã khụy khi biết được không bị loại.
Người đẹp Huỳnh Ngọc Kim Duyên tuy sinh ra ở Kiên Giang nhưng cô lại chọn vùng đất Cần Thơ để giới thiệu về mình: “Em được sinh ra ở Kiên Giang, nhưng em lớn lên và sống ở Cần Thơ nên em coi nơi đây như quê hương thứ hai của mình. Nói đến Cần Thơ chắc hẳn mọi người đều nhớ đến cầu Cần Thơ – một dấu ấn quan trọng của mảnh đất này. Gắn liền với nó là một mảnh đất trù phú được mẹ thiên nhiên hết mực ưu đãi. Em cũng muốn nói người Cần Thơ rất nồng nhiệt, nồng hậu, hiếu khách và thân thiện. Nếu được một lần  xin hãy đến với Cần Thơ.”
Người đẹp Ngọc Dung cũng chia sẻ: “Đà Nẵng là nơi em sinh ra và lớn lên. Nhắc đến Đà Nẵng, ai cũng biết đây là thành phố biển xinh đẹp, văn minh và sạch sẽ. Điều ấn tượng ở thành phố này là những cây cầu được thiết kế độc đáo. Năm vừa rồi, thành phố Đà Nẵng đã khánh thành Cầu Rồng, biểu tượng của Đà Nẵng, biểu tượng của một thành phố không ngừng vươn lên và phát triển. Em rất tự hào về thành phố Đà Nẵng…”. Trong phần trình bày của mình, người đẹp vẫn còn thiếu tự tin và phần thể hiện của cô lại quá thời gian 1 phút quy định.
Người đẹp ngã khụy vì suýt bị loại - Ảnh 3
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận xét: “Thật ra một phút tưởng rất là ít nhưng tôi cảm giác các bạn rất là lan man và tôi không có ấn tượng gì về cả hai phần này. Về phần trình diễn thì Dung có vẻ yếu hơn nhưng về phần nói thì cả 2 đều yếu, mỗi người yếu một cách khác nhau. Nếu phải chọn một người yếu hơn thì tôi sẽ chọn bạn Dung”.
Trong khoảnh khắc công bố kết quả không loại người, Ngọc Dung đã xúc động và gần như ngã khụy trong vòng tay vui sướng của các cô gái còn lại trong Top 18. Tập tiếp theo của “Hoa khôi Áo dài Việt Nam” tiếp tục lên sóng tối nay (30/10).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần