Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Người trẻ và mục tiêu trở thành phiên bản “Number 1” trong chính công việc

Kinhtedothi - Làm việc trong thời đại của công nghệ số, người lao động trẻ cần không ngừng phát triển bản thân để bắt kịp với nhu cầu của xã hội, khẳng định giá trị riêng của bản thân. Đó chính là lý do luôn nỗ lực trau dồi kiến thức, kỹ năng mỗi ngày.

Thời đại công nghệ phát triển như vũ bão mang lại cơ hội tiếp cận thông tin và mở rộng kiến thức đa dạng cho người trẻ. Điều này đồng thời đặt ra thách thức yêu cầu họ phải cố gắng từng ngày nếu không muốn bị tụt lại phía sau. Cũng vì vậy, nhiều người trẻ bắt đầu đầu tư thời gian và tài chính “nâng cấp” bản thân. Hình ảnh các bạn trẻ đến văn phòng làm việc ban ngày, học thêm các lớp về ngôn ngữ hay những khóa đào tạo kỹ năng mềm vào buổi tối đã trở nên quen thuộc.

Thế nhưng, đầu tư nâng cao trình độ, kỹ năng cũng đồng nghĩa thời gian nghỉ ngơi ít hơn và không tránh khỏi có lúc mệt mỏi, cạn kiệt năng lượng. Đó cũng chính là lý do khiến nhiều người trẻ tìm kiếm các giải pháp bổ sung năng lượng giúp duy trì sức khỏe, tạo nền tảng phát triển bản thân một cách hiệu quả.

Lao động trẻ không ngừng nỗ lực học hỏi, củng cố kỹ năng để phát triển công việc toàn diện.

Nguyễn Thị Hồng kế toán, làm việc tại TP Hồ Chí Minh chia sẻ: “Nhiều người quan niệm nghề kế toán chỉ cần hoàn thành 4 năm đại học là có thể ổn định, không cần thay đổi nhiều. Nhưng nghề nào cũng vậy, nếu chỉ ngồi yên và hài lòng với những gì đã có thì rất khó thăng tiến, phát triển”.

Tôi và đồng nghiệp thường tranh thủ giờ nghỉ trưa một số ngày trong tuần để chia sẻ, cập nhật kiến thức về marketing, tài chính. Để duy trì tỉnh táo cho giờ làm việc vào buổi chiều của những những ngày này, mọi người thường rủ nhau uống nước tăng lực Number 1. Hầu như ai cũng thích uống loại này để lấy lại năng lượng và sự tập trung làm việc”, chị Hồng cho biết thêm.

Làm cùng bộ phận Kế toán với chị Nguyễn Thị Hồng, chị Cao Thị Ngọc Trang cũng hiểu rằng bên cạnh kiến thức chuyên ngành, kỹ năng mềm đóng vai trò quan trọng không kém. Vị trí kế toán làm việc với hầu hết phòng ban nên kỹ năng làm việc nhóm rất cần thiết để phối hợp nhịp nhàng cùng nhau. Ngoài ra, kỹ năng thuyết trình mạch lạc, dễ hiểu cũng không thể thiếu khi cần trình bày báo cáo hoặc giải thích về số liệu. Do đó, chị Trang đã lên kế hoạch dành 1-2 tiếng sau giờ làm để tham gia khóa học online về kỹ năng mềm.

Mệt mỏi là điều không thể tránh khỏi thì vừa làm vừa học.

Được biết, chị Trang cũng là “tín đồ” yêu thích nước tăng lực Number 1. Lĩnh vực kế toán phải chạy đua deadline báo cáo và học thêm như tôi chắc không còn xa lạ với Number 1. Từ thời sinh viên, thức uống này đã đồng hành với tôi không biết bao nhiêu đêm tăng tốc ôn tập trước ngày thi. Đến giờ khi đã đi làm, tôi cũng không đơn độc trên hành trình vừa học vừa làm, trau dồi kiến thức. Mỗi khi đuối sức, tôi đều uống nước tăng lực Number 1 để bổ sung năng lượng và lấy lại sự tỉnh táo tức thì”, chị Trang chia sẻ.

Lý giải lý do bản thân lựa chọn thức uống này, chị Trang nhắc ngay đến vị chua chua ngọt ngọt dễ uống, vô cùng hợp khẩu vị của cô. Đặc biệt vào những ngày nắng nóng, một chai nước tăng lực Number 1 kết hợp cùng đá lạnh mang đến gấp đôi sự sảng khoái, lấy lại cảm hứng làm việc nhanh chóng. Uống đến đâu biết đến đó, không quá khi nói rằng nước tăng lực Number 1 là người “bạn tâm giao” của tôi, ngày nào không uống là thấy thiếu. Nhất là những ngày vừa làm vừa học, nếu không có thức uống này thật khó để tôi vừa đảm bảo công việc vừa trau đồi kiến thức, kỹ năng một cách hiệu quả”, chị Ngọc Trang chia sẻ thêm.

Nước tăng lực Number 1 cùng người lao động sẵn sàng bứt phá năng lượng, trở thành phiên bản tốt nhất trong mọi lĩnh vực.

Ngọc Trang và Nguyễn Thị Hồng là hai trong số nhiều bạn trẻ tìm đến Number 1 không chỉ để giải khát mà còn duy trì tỉnh táo trong học tập và công việc. Mỗi chúng ta đều xây dựng cho bản thân những mục tiêu riêng để phát triển bản thân và nâng cấp cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn. Trên hành trình đó, nếu không giữ vững nguồn năng lượng tràn đầy và sự tỉnh táo để tập trung xuyên suốt thì thật khó để đạt được sự thành công như mong đợi. Đó cũng chính là lý do xuyên suốt hơn 2 thập kỷ vừa qua, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 luôn đồng hành và tiếp năng lượng cho hàng triệu người tiêu dùng, cùng họ bứt phá trong các lĩnh vực, tạo động lực từ thể chất đến tinh thần trên hành trình tìm kiếm thành phiên bản “Number 1” mỗi ngày.   

Với hương vị chua ngọt, thơm ngon đặc trưng cùng khả năng bổ sung năng lượng, lấy lại sự tỉnh táo ngay tức thì và chất lượng sản phẩm được khẳng định bởi công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic đến từ Đức, nước tăng lực Number 1 chính là trạm tiếp năng lượng cùng người trẻ tự tin khẳng định bản lĩnh, từng bước chinh phục mọi ước mơ.

Ra mắt thị trường năm 2001, Nước tăng lực Number 1 luôn nằm trong nhóm thức uống bổ sung năng lượng được ưa chuộng nhất, mang đến nguồn năng lượng và sự tỉnh táo cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam. Với các thành phần bổ sung năng lượng và lấy lại tỉnh táo ngay tức thì, nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với nhiều người lao động ở đa dạng ngành nghề, cùng họ vượt qua những thử thách, khó khăn trong công việc, cuộc sống và sẵn sàng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Thông tin liên hệ: WebsiteFanpage

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

07 May, 01:17 PM

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

30 Apr, 12:34 PM

Kinhtedothi - Giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của một bộ phận lớn người trẻ sẽ sớm được hiện thực hóa khi các ngân hàng đồng loạt triển khai chương trình vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn. Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank được thiết kế giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ổn định cuộc sống và vững bước tương lai với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm.

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

28 Apr, 02:59 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành xu thế tất yếu, việc ứng dụng công nghệ không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành, kiểm soát rủi ro và duy trì lợi thế cạnh tranh. Đồng hành cùng tiến trình này, VietinBank đã phát triển và triển khai VietinBank eFAST X-Mate – nền tảng trợ lý số tài chính dành riêng cho Khách hàng Doanh nghiệp

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ