Nhà vườn Camelia Homes chính thức mở bán

Vân Hằng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhà vườn Camelia Homes - sản phẩm bất động sản mới nhất của Gamuda Land Việt Nam, đã mở bán chính thức vào sáng nay (24/9) tại Câu lạc bộ Gamuda Gardens.

Nhà vườn Camelia Homes - sản phẩm bất động sản mới nhất của Gamuda Land Việt Nam, đã mở bán chính thức vào sáng nay (24/9) tại Câu lạc bộ Gamuda Gardens.
Với mức giá chỉ từ 6,9 tỷ đồng/căn, Camelia Homes được đánh giá là một trong những sản phẩm hấp dẫn khách hàng.
 Không gian xanh quanh khu nhà vườn Camelia Homes với hàng loạt giá trị được nâng tầm so với các sản phẩm trước đây.
Theo thông tin từ chủ đầu tư, khách hàng đặt mua nhà trước và trong lễ mở bán chính thức này sẽ nhận được chiếu khấu trực tiếp 500 triệu đồng, 3 năm miễn phí phí quản lí cùng 3 năm miễn phí phí thành viên Gamuda Gardens Club.
Nhân dịp này, chủ đầu tư giới thiệu gói Gamuda SmartLife, gói ưu đãi được thiết kế dành riêng cho các khách hàng mua sản phẩm nhà vườn Camelia Homes. Một trong những ưu đãi hấp dẫn của gói Gamuda SmartLife dành cho khách hàng là hệ thống nhà thông minh, được tích hợp miễn phí cho mỗi căn Camelia Homes, với giá trị lên tới 70 triệu đồng.
Bên cạnh đó, gói ưu đãi Gamuda SmartLife còn bao gồm 1 năm miễn phí Internet và truyền hình cáp, cùng chương trình bảo hiểm có giá trị cao.
Chương trình này bao gồm gói bảo hiểm tai nạn với mức bồi thường lên tới 9 tỷ đồng và bảo hiểm nhà ở lên đến toàn bộ giá trị xây dựng. Gia chủ sẽ được bồi thường cho những thiệt hại vật chất của ngôi nhà (nếu có), bao gồm: Hỏa hoạn, sét, nổ bình ga, giông bão, lũ lụt, động đất, tràn nước từ bể chứa hoặc đường ống dẫn nước, trộm cắp có dấu hiệu đột nhập.
Ngoài các ưu đãi trên, những khách may mắn còn có cơ hội nhận được một trong những phần quà giá trị trong phần bốc thăm may mắn như chiết khấu trực tiếp lên tới 300 triệu đồng, quà tặng iPhone 6 và voucher điện máy trị giá 10 triệu đồng.
Với định hướng "Ngôi nhà ưu việt - tổ ấm đoàn viên", Khu đô thị Gamuda Gardens đã và đang từng bước được hiện thực hóa; các sản phẩm thuộc giai đoạn I và II của dự án như tiểu khu Botanic, tiểu khu Tropical, chung cư The One, The Two Residence... lần lượt đã được giới thiệu với khách hàng.