Nhận ưu đãi lên tới 30 triệu đồng khi mua xe Vios và Wigo

Phương Nga
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc vừa triển khai chương trình ưu đãi và gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua xe Vios và Wigo.

 Ngoại thất xe Vios
Cụ thể, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng dành cho khách hàng ký hợp đồng từ 1/6/2021, và thanh toán đầy đủ đối với Toyota Vios từ ngày 3/6/2021 đến hết ngày 30/6/2021 (áp dụng cho phiên bản G và E). Với gói hỗ trợ này thì giá xe Vios sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn và cạnh tranh. Đặc biệt từ ngày 1/6/2021 đến 31/7/2021, Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam hỗ trợ khách hàng mua xe Vios với lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu chỉ 2,99%/năm. Chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu đồng và số tiền thanh toán hàng tháng từ 4 triệu đồng (trong 6 tháng đầu), khách hàng đã có thể sở hữu xe Vios.
Xe Vios với thiết kế ngoại thất hiện đại, liên tục nâng cấp nhiều tính năng an toàn. Không gian nội thất tiện nghi thoải mái nhất phân khúc với bệ tì tay ghế sau và sàn xe phẳng, khoang hành lý tối ưu nhờ ghế sau gập, hệ thống điều hòa có khả năng làm mát nhanh, phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam. Hệ thống an toàn vượt trội 5 sao ASEAN NCAP, an toàn nhất phân khúc với 7 túi khí và dây đai 3 điểm cho tất cả các vị trí. 
Vios là mẫu xe bền bỉ và chi phí bảo dưỡng thấp nhất phân khúc, thường xuyên là mẫu xe bán chạy nhất và giữ kỷ lục tại thị trường Việt Nam với doanh số tích lũy hơn 180.000 chiếc.
Còn đối với phiên bản Wigo mới, được nâng cấp hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng kết nối điện thoại thông minh mang lại không gian nội thất tiện nghi. Khách hàng mua xe cũng được gia tăng tiện ích và ưu đãi.
Khách hàng ký hợp đồng từ 1/6/2021 và thanh toán đầy đủ đối với Toyota Wigo G phiên bản mới từ ngày 7/6/2021 đến hết ngày 31/12/2021, sẽ được Công ty Ô tô Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý dành tặng ưu đãi lên đến 20 triệu đồng bao gồm bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng Toyota và gói bảo hành chính hãng 5 năm/150.000km tùy theo điều kiện nào đến trước (tăng 2 năm/ 50.000 km so với chính sách bảo hành hiện tại).
 Ngoại thất xe Wigo
Trong khi đó, phiên bản Wigo E, chỉ áp dụng gói bảo hành nêu trên. Ngoại hình của Wigo được tạo nên từ những đường nét thiết kế năng động, thế thao. Sở hữu kích thước nhỏ nhưng Wigo lại có nội thất rộng rãi với khoảng để chân và khoảng trần xe lớn, cốp rộng. Toyota Wigo tiếp tục kế thừa những tiện nghi hiện đại, tiện dụng như chìa khóa thông minh, hệ thống khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu chỉnh điện, điều hòa với chế độ Max cool, camera lùi, …
Đặc biệt, khách hàng mua Vios và Wigo đều an tâm với chất lượng toàn diện từ Toyota tại 74 đại lý, chi nhánh trải dài khắp 35 tỉnh thành trên toàn quốc, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quá trình sở hữu và sử dụng sản phẩm.