Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Nhân viên thu cước chiếm đoạt 200 triệu của khách

KTĐT - Được giao nhiệm vụ đi thu tiền cước của khách hàng nhưng Thường không nộp số tiền thu được của khách hàng về công ty mà sử dụng vào mục đích cá nhân. Số tiền chiếm đoạt của đối tượng này gần 200 triệu đồng.
Ngày 20/3, Công an quận Hoàng Mai đã tiến hành điều tra, khởi tố vụ án hình sự và khởi tố bị can đối với Nguyễn Đình Thường (SN 1967, ở ngõ 562 đường Láng, quận Đống Đa) về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Theo đó, từ tháng 12/2008 đến tháng 10/2011, đối tượng Nguyễn Đình Thường làm việc tại Công ty cổ phần dịch vụ Thông tin di động miền Bắc có trụ sở tại nhà số 8, tập thể Thương Mại, phường Định Công, quận Hoàng Mai được giao nhiệm vụ đi thu tiền cước của khách hàng. Trong tháng 8 và tháng 10 năm 2011, Thường không nộp số tiền 186.834.707 đồng thu được của khách hàng về công ty mà sử dụng vào mục đích cá nhân.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Nâng cấp iHanoi thành “Super App”

Nâng cấp iHanoi thành “Super App”

27 Nov, 02:47 PM

Kinhtedothi – Sáng 27/11, tại Kỳ họp tứ 28 HĐND TP Hà Nội khóa XVI, các đại biểu đã nghe báo cáo thẩm tra và thảo luận về chủ trương nâng cấp ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi) trở thành nền tảng "siêu ứng dụng" (super app) phục vụ người dân, doanh nghiệp và hỗ trợ điều hành đô thị thông minh.

Đà Nẵng tháo gỡ vướng mắc, vận hành hiệu quả mô hình chính quyền 2 cấp

Đà Nẵng tháo gỡ vướng mắc, vận hành hiệu quả mô hình chính quyền 2 cấp

26 Nov, 11:42 PM

Kinhtedothi - Văn phòng Chính phủ có Thông báo số 641/TB-VPCP ngày 25/11/2025 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Thị Thanh Trà tại buổi làm việc với thành phố Đà Nẵng về tình hình, kết quả triển khai thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị và vận hành mô hình chính quyền địa phương 02 cấp.

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng gián đoạn thông tin trong mùa lũ

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng gián đoạn thông tin trong mùa lũ

26 Nov, 03:28 PM

Kinhtedothi - Tình trạng người dân Nha Trang mất hoàn toàn sóng điện thoại trong đêm lũ đã tạo ra áp lực lớn lên hạ tầng viễn thông của Khánh Hòa. Trước thực trạng này, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã có chỉ đạo nóng, yêu cầu các nhà mạng chịu hoàn toàn trách nhiệm trong việc bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt trong mọi tình huống thiên tai.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ