Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Nhất Hương Group công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Hà Lâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau gần 30 năm tiên phong trong ngành bánh Việt Nam, Nhất Hương Group vừa ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu thay đổi quan trọng để có vị thế tương xứng với chất lượng sản phẩm, quy mô thị phần và thể hiện được sự đầy đủ, toàn diện của hệ sinh thái của mình.

Bà Vũ Thị Hoài Sơn, nhà sáng lập và Tổng Giám đốc Nhất Hương Group, chia sẻ: “Những ngày đầu khi khởi nghiệp, chúng tôi đã đối mặt với không ít khó khăn. Đã có những lúc tôi rơi vào khủng hoảng vì nhận ra mình còn non trẻ và thiếu kinh nghiệm. Tuy nhiên, chính nhờ sự kiên trì và đổi mới liên tục, Nhất Hương đã trở thành một trong những cái tên tiên phong trong ngành bánh tại Việt Nam”.

Nhất Hương Group được thành lập năm 1998, khởi đầu là một công ty nhập khẩu và phân phối nguyên liệu cho ngành bánh. Sau gần một thập kỷ phân phối, năm 2007, Nhất Hương quyết định đầu tư nhà máy và công nghệ để tự sản xuất kem trang trí bánh (kem topping), đánh dấu mốc son trong việc ghi danh Việt Nam trên bản đồ công nghiệp bánh quốc tế.

Khoảnh khắc Nhất Hương Group chính thức công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới
Khoảnh khắc Nhất Hương Group chính thức công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Hiện nay, Nhất Hương Group không chỉ sản xuất nguyên liệu bánh và pha chế, mà còn mở rộng hệ sinh thái kinh doanh với ba mảng chính: sản xuất nguyên phụ liệu, đào tạo nghề làm bánh và hệ thống siêu thị nguyên liệu. Đối với bà Vũ Thị Hoài Sơn, sự đổi mới nhận diện thương hiệu không chỉ nhấn mạnh đến tính chuẩn hóa và chắc chắn trong hoạt động kinh doanh, mà còn thể hiện khát khao tiếp tục khai phá các cơ hội quốc tế.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Sơn - Sáng lập và CEO Interloka (đơn vị tư vấn chiến lược và nhận diện thương hiệu cho Nhất Hương Group) nhận định: “Nói tự hào Việt Nam rất dễ, nhưng trong thực tế, chỉ những ai chứng minh được giá trị và chiếm được niềm tin khách hàng mới quan trọng. Nhất Hương không chỉ đạt được quy mô và tác động lớn, mà còn truyền cảm hứng cho cộng đồng và toàn ngành bánh”.

Nhất Hương Group sở hữu hệ sinh thái ngành bánh đầy đủ và toàn diện
Nhất Hương Group sở hữu hệ sinh thái ngành bánh đầy đủ và toàn diện

Cũng tại lễ công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới, Nhất Hương Group chính thức ra mắt thương hiệu chocolate Queenam, đánh dấu bước tiến vào mảng kinh doanh B2C. Queenam gây ấn tượng với sản phẩm chocolate bọc hạt cao cấp, kết hợp hương vị truyền thống và ẩm thực hiện đại.

Bà Lê Đoan Khanh, Giám đốc thương hiệu Queenam chia sẻ: “Queenam mang trong mình sứ mệnh kết tinh độc đáo giữa tình yêu ẩm thực và tinh thần tự hào Việt Nam. Chúng tôi hy vọng Queenam mang đến cho những tín đồ yêu chocolate những hương vị mới đặc biệt ấn tượng. Không chỉ là một thương hiệu chocolate, Queenam còn là một trải nghiệm đích thực của tình yêu và sự tận hưởng”.