Nhiệt độ Hà Nội giảm nhẹ, trời tạnh ráo

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hà Nội sáng nay, trời nhiều mây, ở khu vực vùng núi Ba Vì đã có hiện tượng quá mù ra mưa nhưng các khu vực khác của Hà Nội thì chưa có mưa.

Từ nay đến chiều trước khi không khí lạnh về, Hà Nội trời vẫn còn tạnh ráo, nhiệt độ tăng lên 19 độ, đến chiều và tối nay không khí lạnh về, nhưng cường độ của khối khí lạnh lần này là rất yếu, gây giảm nhiệt không đáng kể, đêm nay nhiệt độ sẽ giảm còn 15 độ C. Trời rét.
Nhiệt độ Hà Nội giảm nhẹ, trời tạnh ráo - Ảnh 1
 Hà Nội hôm nay đã giảm nhẹ khoảng trên dưới 1 độ so với hôm qua. Tuy mức nhiệt độ giảm không nhiều, nhưng độ ẩm không khí tăng cao hơn. Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung Ương dự báo, khoảng chiều và tối nay, bộ phận không khí lạnh này sẽ tăng cường xuống các tỉnh phía đông Bắc Bộ (trong đó có khu vực Hà Nội), sau đó sẽ ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ, hầu hết phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ. 

Cũng trong ngày hôm nay, trời còn có khả năng mưa nhỏ do khối không khí lạnh đang hiện diện ở Bắc Bộ bị biến tính. Tuy nhiên lượng mưa sẽ không nhiều, chỉ là những cơn mưa nhỏ ngắt quãng và phía Nam Hà Nội dễ mưa hơn phía Bắc Hà Nội.

Tuy độ ẩm tăng nhưng khi mà trời còn chưa kịp nồm hẳn thì khoảng tối nay, đợt không khí lạnh tăng cường đầu tiên tràn về sẽ làm cho độ ẩm tạm thời giảm xuống trong ngày 20/2. Đợt không khí lạnh tăng cường này không mạnh và sẽ suy yếu nhanh chóng nên nhiệt độ 2 ngày tới không giảm sâu, trời không rét lắm. Độ ẩm nhanh chóng tăng trở lại từ ngày 21/2. Từ ngày này tới cuối tháng có thể xuất hiện hiện tượng nồm nhẹ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần