Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Nhiều doanh nghiệp Việt vào danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất

Đây là kết quả khảo sát của mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen về danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015, công bố sáng 11/3.
Theo đó Unilever tiếp tục được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. các vị trí kế tiếp là Vinamilk, Nestle Vietnam, Procter&Gamble Vietnam (P&G), IBM Vietnam, Microsoft, Pesico, Viettel...

Vinamilk là doanh nghiệp được đánh giá hấp dẫn ở tiêu chí lương, thưởng, phúc lợi. Intel dẫn đầu hai nhóm tiêu chí chất lượng công việc và danh tiếng công ty. Còn Nestle dẫn đầu về tiêu chí văn hóa và giải trí.
Danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015.
Danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015.
Theo kết quả khảo sát, năm nay có thêm nhiều doanh nghiệp Việt lọt vào top 100 nơi làm việc tốt nhất. Trước đó năm 2014, chỉ có khoảng 17 doanh nghiệp năm 2015 tăng lên 22 doanh nghiệp, trong gồm những tên tuổi mới như Novaland, Hòa Bình Corp, Bảo Việt Insurance. Đáng lưu ý, năm nay một số doanh nghiệp Việt thăng hạng mạnh về vị trí như Masan từ 31 lên 13, Vingroup từ 79 lên 41, FPT từ 28 lên 21, Viettel từ 18 lên 8…

Anphabe đánh giá, phúc lợi tốt là yếu tố quan trọng nhất giúp gia tăng sự gắn kết của nhân viên và thu hút nhân tài. Theo đó lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh và dược/chăm sóc sức khỏe là hai ngành được người đi làm đánh giá cung cấp nhiều hình thức phúc lợi nhất.

Ngược lại ba ngành có tỷ lệ nghỉ việc nhiều nhất là sản xuất hóa chất, hàng tiêu dùng nhanh, dịch vụ và tư vấn; ba phòng ban có tỷ lệ nghỉ việc nhiều nhất là mua hàng, sản xuất và marketing.

Kết quả khảo sát trên được triển khai trực tuyến từ tháng 9/2015 đến 12/2015, với 22.688 người được khảo sát thuộc 24 ngành nghề trên toàn quốc./.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

25 Dec, 04:12 PM

Kinhtedothi - Dù đã đạt được nhiều thành tựu, hành trình đưa sản phẩm OCOP Việt Nam ra thế giới vẫn còn không ít thách thức. Việc hàng hoá lẫn kim ngạch xuất khẩu chưa phản ánh tiềm năng đòi hỏi phải có sự hỗ trợ, thay đổi cách tiếp cận, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm OCOP theo hướng đa dạng hoá, sáng tạo, bền vững...

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

25 Dec, 09:27 AM

Kinhtedothi - Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt gắn với chuyển đổi số quốc gia, thời gian qua, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng cấp nước Vĩnh Phúc đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tập trung áp dụng Nghị định số 52/2024/NĐ-CP, qua đó từng bước thay đổi thói quen thanh toán của người dân, nâng cao tính minh bạch, tiện ích trong cung cấp dịch vụ nước sạch.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ