Nhiều khu vui chơi cho trẻ em dịp hè và ngày 1/6

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để đón ngày tết thiếu nhi 1/6 và kỳ nghỉ hè của học sinh, nhiều khu vui chơi tại TP Hồ Chí Minh đã chuẩn bị nhiều chương trình và trò chơi phục vụ trẻ em.

Suối Tiên giảm giá 100% cho trẻ em ngày Tết thiếu nhi

Theo thông tin từ Công ty Văn hóa Suối Tiên, để phục vụ trẻ em nhân ngày Quốc thế thiếu nhi 1/6 và hè năm nay, Khu du lịch Suối Tiên sẽ khai trương “Khu vui chơi Thiên Tài tương lai”, đây là khu vui chơi trong nhà với quy mô lớn và mới lạ. Đồng thời với xứ sở Harry Porter sẽ tạo cho các em một cuộc trải nghiệm phép màu kỳ bí tại “Lâu đài phép thuật”. Hay khu vui chơi cảm giác mạnh với các trò đĩa xoay thiên hà, tagada disco, tài siêu tốc.

Đặc biệt từ 1/6 tới 20/6 tại đây sẽ có lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 19. Đồng thời ngày 1/6 Suối Tiên sẽ miễn phí 100% giá vé cho trẻ em đi cùng bố mẹ và giảm giá 50% vé vào cổng cho tất cả thiếu nhi tham quan theo đoàn thể. Từ ngày 1/6 đến 30/8 giảm giá 50% cho học sinh giỏi, xuất sắc có giấy khen trong năm học 2014 – 2015.

 
Suối Tiên với những chương trình trò chơi hấp dẫn ngày 1/6 và hè 2015.
Suối Tiên với những chương trình trò chơi hấp dẫn ngày 1/6 và hè 2015.
Thảo Cầm Viên Sài Gòn

Tọa lạc trên đường Nguyễn Bỉnh Kiêm, Q.1, sau hơn 130 năm có mặt, Thảo Cầm Viên đã trở thành một vườn thú lớn với 590 đầu thú thuộc 125 loài, thực vật có 1800 cây gỗ thuộc 260 loài, 23 loài lan nội địa, 33 loài xương rồng, 34 loại bon sai... và đang được bổ sung thêm.

Đây được coi là điểm để phụ huynh đưa con tới vui chơi, hưởng không khí trong lành với tiếng thú, tiếng chim muông cùng vô vàn cây xanh, hoa đẹp...Hơn thế nữa, Thảo Cầm Viên còn có vai trò giáo dục, bảo tồn và nghiên cứu...

Theo đại diện Thảo Cầm Viên, để phục vụ Tết thiếu nhi và những ngày hè cho trẻ em vui chơi, Thảo Cầm Viên sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình mới như ca nhạc, xiếc, ảo thuật đặc biệt phục vụ các em.

Đồng thời tại đây các em còn có thể được xem những chương trình như: Sân khấu ca nhạc Thảo Cầm Viên Sài Gòn; chương trình rối cổ động; biểu diễn lân – sư – rồng; các trò chơi vận động miễn phí; biểu diễn voi; vườn thú thiếu nhi, trưng bày vườn bướm…

 
Thảo Cầm Viên hứa hẹn sẽ mang lại cho trẻ em những điều thú vị nhất ngày Quốc tế thiếu nhi và hè.
Thảo Cầm Viên hứa hẹn sẽ mang lại cho trẻ em những điều thú vị nhất ngày Quốc tế thiếu nhi và hè.
Công viên nước Đầm Sen 

Thiên về các chương trình biểu diễn về nước hay những trò chơi với nước, Đầm Sen đã chuẩn bị nhiều chương trình lớn cho ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 và xuyên suốt những ngày hè để phục vụ trẻ em và gia đình.

Đại diện Công viên nước Đầm Sen cho biết, hè này Đầm Sen sẽ tổ chức chương trình “Hè Đầm Sen vui ghê !” là chủ đề vui hè 2015, với chuỗi các sự kiện vui chơi giải trí độc đáo, nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho em học sinh và gia đình từ ngày 30/5 - 31/7.

Chương trình “Sách trao tay - tặng ngay vé cổng” tại Đầm Sen chỉ diễn ra đúng 1 tuần, từ 30/5 – 6/6. Ngoài quyên góp sách giáo khoa, Ban tổ chức còn vận động quyên góp vở trắng, máy tính, xe đạp & máy vi tính. Tham gia chương trình "Sách trao tay - tặng ngay vé cổng" các em học sinh và gia đình sẽ được tặng vé ưu đãi, có giá trị miễn vé cổng hoặc giảm 50% giá vé trọn gói. Sau khi kết thúc chiến dịch quyên góp, toàn bộ số lượng dụng cụ học tập quyên góp được sẽ được đóng bộ hoàn chỉnh và chuyển đến tặng các em học sinh hiếu học vùng sâu vùng xa.

Từ 30/5 – 31/7/2015, Đầm Sen ưu đãi đặc biệt cho các em học sinh giỏi. Đến tham quan Đầm Sen, các em mang theo giấy khen học sinh giỏi năm học 2014 – 2015 sẽ được tặng vé tham quan Đầm Sen, vé có giá trị vào cổng miễn phí hoặc giảm 50% khi mua vé trọn gói.

Show diễu hành “Hè Đầm Sen vui ghê !” phù hợp với sở thích của nhiều bạn trẻ và các em nhỏ, với tưng bừng rực rỡ muôn hoa, nhiều loài thủy sinh, các nhân vật huyền thoại cùng diễu hành, giao lưu với du khách suốt hành trình show diễn. Đầm Sen còn tổ chức các show xiếc với hội đủ các loài vật: trăn, gấu, khỉ, đười ươi, voi, dê ...., biểu diễn các loại hình nghệ thuật đường phố, Lân Sư Rồng, ca múa nhạc cùng rất nhiều trò chơi hấp dẫn phục vụ du khách và các em thiếu nhi trong 3 tháng hè.  

Hè năm nay, Đầm Sen ra mắt sân khấu Thiên Thần mới, rộng rãi, thoáng mát, sạch đẹp cùng với nhiều tính năng độc đáo, hiệu ứng mới lạ hiện đại hứa hẹn những chương trình biểu diễn thú vị, hấp dẫn dành cho các em thiếu nhi và gia đình.

Khu vui chơi Funny land

Nằm trong siêu thị Coop mart Rạch Miễu ( số 48 Hoa Sứ, 7, Phú Nhuận ), khu vui chơi này dành cho các bé dưới 1 tuổi được kèm 1 phụ huynh miễn phí. Funny Land có rất nhiều trò chơi dành cho bé như vẽ tranh, tô tượng, trò chơi xếp hình Lego, với màu sắc dễ thương và thân thiện, giúp bé rèn luyện khả năng phản ứng nhanh, tính kiên nhẫn và trí thông minh. Tại đây, bố mẹ có thể yên tâm vui chơi cùng bé hoặc gửi bé với dịch vụ giữ trẻ theo giờ hiện có ở trung tâm để mua sắm và thưởng thức những món ăn Á, Âu hấp dẫn. 

 
Nhiều khu vui chơi cho trẻ em và gia đình hè này tại TP HCM.
Nhiều khu vui chơi cho trẻ em và gia đình hè này tại TP HCM.
Kidsyard

Với 3 điểm là tòa nhà KIDSYARD Saigon SuperBowl (lầu 1A - 43Trường Sơn, phường 4, quận Tân Bình); Tòa nhà KIDSYARD Thiên Sơn Plaza( tầng 4 – 800 đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7) và KIDSYARD Metrobooks (nhà sách MetroBooks - 129 Âu Cơ phường 14 quận Tân Bình).

Diện tích 400m2 với các dịch vụ như khu vui chơi vận động liên hoàn, lắp ráp lego, đọc sách, vẽ tranh, tô tượng, hoá trang, phòng chụp ảnh… Đặc biệt, Kidsyard có khu vui chơi dành riêng cho các bé từ 1 – 3 tuổi với các trò chơi vận động phù hợp và bé không phải sợ các anh chị lớn xô đẩy. Các bé có thể chơi vận động liên hợp như nhà banh, cầu tuột, leo dốc... và sáng tạo lắp ráp với lego. 

Làng du lịch Bình Quới 1&2

Với hai địa chỉ tại bán đảo Thanh Đa và Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh), đây là nơi thư giãn và ăn uống theo phong cách Nam Bộ dân dã, mộc mạc. Một không gian xanh tươi, tĩnh lặng, thoáng đãng của những thảm cỏ non mềm mượt, các loại hoa thơm, cỏ lạ khoe sắc, những hàng dừa nước nghiêng mình soi bóng bên sông, Bình Quới hứa hẹn là điểm picnic đầy lý thú trong ngày nghỉ lễ của cả gia đình.

Tại đây cả gia đình có thể tham gia câu cá, chèo thuyền trên kênh, đi xe ngựa, xe điện, trò chơi dân gian, đi thuyền du ngoạn trên sông. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần