Nhiều thí sinh đánh giá môn thi Vật lý vừa sức

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 2h45 phút, chiều nay (2/6), các thí sinh đăng ký dự thi môn Vật lý đã kết thúc môn thi tốt nghiệp THPT thứ 2 của mình với thời gian làm bài là 60 phút.

Ghi nhận tại Hội đồng thi Trường THCS Nguyễn Trãi - Hà Đông, nhiều thí sinh ra khỏi phòng thi với tâm trạng khá vui và phấn khởi.
Thí sinh tại Hội đồng thi Trường THCS Nguyễn Trãi - Hà Đông trao đổi bài sau môn thi Vật Lý.
Thí sinh tại Hội đồng thi Trường THCS Nguyễn Trãi - Hà Đông trao đổi bài sau môn thi Vật Lý.
Đề thi năm nay bao gồm 8 đề khác nhau, mỗi đề 40 câu và được thi dưới hình thức trắc nghiệm. Các thí sinh đều cho rằng đề Vật Lý năm nay tương đối dễ, sát với kiến thức đã được học. “Đề Vật lý năm nay dễ và nó không nằm ngoài kiến thức bọn em đã ôn, em làm còn tốt hơn môn Văn lúc sáng” - thí sinh Lê Hoài Nam - Trường THPT Lê Quý Đôn chia sẻ.

Còn em Lưu Thi Thanh Minh (Trường THPT Lê Quý Đôn, Hà Đông) tự tin: “Em làm bài khá tốt, đề cũng bình thường, nhất là hình thức thi trắc nghiệm như thế bọn em dễ được điểm, em nghĩ mình sẽ được điểm rất cao”.

Đối với những thí sinh không học chuyên môn Vật Lý nhưng cũng có đánh giá đề không khó. “Tuy học chuyên khối C nhưng em thấy đề Vật lý lần này không gây khó cho học sinh, em làm được khoảng 80% và chắc điểm cũng rất tốt.” - Nguyễn Minh Châu (
Trường THPT Lê Quý Đôn, Hà Đông) nói.

Kết thúc ca 1 với  môn thi Vật lý, ca 2 chiều nay những thí sinh đăng ký thi môn Lịch Sử sẽ bắt đầu lúc 15 giờ 55 phút, với thời gian 90 phút.