Kinhtedothi - Triển lãm Quốc tế sản phẩm và dịch vụ cho, mẹ và bé (Vietbaby Fair Hanoi 2022) diễn ra từ ngày 22 - 24/9 tại I.C.E - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.
TVV Việt Nam là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các mặt hàng dinh dưỡng, thực phẩm, chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng cao cấp. Ảnh: Khắc Kiên
Tại triển lãm, khách hàng được tham quan mua sắm tại hơn 200 gian hàng từ 150 nhãn hàng uy tín tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới như: Hàn Quốc, Australia, Italy, Trung Quốc, New Zealand,…
Một số nhãn hàng nổi tiếng có thể kể đến như: Blackmores, Vietlife, Mustela, Moazbebe, Merucon, Aquamilk, Yodee, Aladin Vina, Murmur, Kutieskin, Uala Rogo, Dalgomi, CVI Pharma, Green Finger, Omicare, Tân Việt Books,…
Các nhãn hàng dành tặng rất nhiều quà và hàng dùng thử miễn phí cho khách hàng ghé tham quan tại gian hàng. Bên cạnh đó, các chương trình ưu đãi đặc biệt cũng được áp dụng khi mua sắm trực tiếp tại Vietbaby Hanoi 2022. Đáng chú ý, khung giờ vàng từ 18 - 20 giờ ngày 23/9 được đón chờ sẽ mang đến “cơn bão sale” lên đến 70%, chương trình mua 2 tặng 1,… từ các nhãn hàng tham gia tại triển lãm.
Theo đánh giá của các doanh nghiệp, triển lãm là hoạt động thường niên không thể thiếu trong hành trình mang đến những trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín cho gia đình Việt. Đồng thời, triển lãm cũng là một sân chơi cho các doanh nghiệp giao lưu và gặp gỡ được các đối tác, khách hàng tiềm năng thông qua hoạt động kết nối giao thương.
Triển lãm lần này, có sự góp mặt của nhiều hãng sản phẩm lớn tham dự nhằm mục đích tìm hiểu thị trường Việt Nam cũng như giới thiệu các thương hiệu mà sắp tới các hãng sẽ đưa về Việt Nam. “Người tiêu dùng Việt Nam đang hướng tới các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và tiện lợi. Thị trường mẹ và bé của Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng và đây cũng là định hướng phát triển của doanh nghiệp trong thời gian tới” - bà Ngô Trần Khánh Vân cho biết thêm.
Kinhtedothi - Nguồn gốc sinh giới trên Trái đất hàng trăm triệu năm như từng thước phim tua chậm với hàng nghìn mẫu vật hóa thạch được giới thiệu đến khách tham quan. Những mẫu vật hóa thạch nơi đây được giới khoa học đánh giá là kho báu vô giá của ngành Cổ sinh vật học Việt Nam.
Kinhtedothi - Tại triển lãm có gần 1.000 hình ảnh, tài liệu, hiện vật, giới thiệu khái quát quá trình 60 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành cùng những chiến công xuất sắc của lực lượng Cảnh sát Công an Thủ đô.
Kinhtedothi-Từ ngày 24 - 27/7, Bộ VHTT&DL tổ chức triển lãm “75 năm đền ơn đáp nghĩa” tại Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam (số 2 Hoa Lư, Hà Nội). Hoạt động nhằm tôn vinh, tri ân tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ, thương binh và người có công với cách mạng.
Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.
Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.
Kinhtedothi - Giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của một bộ phận lớn người trẻ sẽ sớm được hiện thực hóa khi các ngân hàng đồng loạt triển khai chương trình vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn. Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank được thiết kế giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ổn định cuộc sống và vững bước tương lai với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm.
Kinhtedothi - Trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành xu thế tất yếu, việc ứng dụng công nghệ không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành, kiểm soát rủi ro và duy trì lợi thế cạnh tranh. Đồng hành cùng tiến trình này, VietinBank đã phát triển và triển khai VietinBank eFAST X-Mate – nền tảng trợ lý số tài chính dành riêng cho Khách hàng Doanh nghiệp
Kinhtedothi - Wake-Up 247 chính thức trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Câu lạc bộ (CLB) Manchester City tại Việt Nam trong giai đoạn 2025-2027. Hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình mang đến những chiến dịch ấn tượng và sản phẩm độc quyền cho người tiêu dùng Việt.