Kinhtedothi - Triển lãm Quốc tế sản phẩm và dịch vụ cho, mẹ và bé (Vietbaby Fair Hanoi 2022) diễn ra từ ngày 22 - 24/9 tại I.C.E - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.
TVV Việt Nam là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các mặt hàng dinh dưỡng, thực phẩm, chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng cao cấp. Ảnh: Khắc Kiên
Tại triển lãm, khách hàng được tham quan mua sắm tại hơn 200 gian hàng từ 150 nhãn hàng uy tín tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới như: Hàn Quốc, Australia, Italy, Trung Quốc, New Zealand,…
Một số nhãn hàng nổi tiếng có thể kể đến như: Blackmores, Vietlife, Mustela, Moazbebe, Merucon, Aquamilk, Yodee, Aladin Vina, Murmur, Kutieskin, Uala Rogo, Dalgomi, CVI Pharma, Green Finger, Omicare, Tân Việt Books,…
Các nhãn hàng dành tặng rất nhiều quà và hàng dùng thử miễn phí cho khách hàng ghé tham quan tại gian hàng. Bên cạnh đó, các chương trình ưu đãi đặc biệt cũng được áp dụng khi mua sắm trực tiếp tại Vietbaby Hanoi 2022. Đáng chú ý, khung giờ vàng từ 18 - 20 giờ ngày 23/9 được đón chờ sẽ mang đến “cơn bão sale” lên đến 70%, chương trình mua 2 tặng 1,… từ các nhãn hàng tham gia tại triển lãm.
Theo đánh giá của các doanh nghiệp, triển lãm là hoạt động thường niên không thể thiếu trong hành trình mang đến những trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín cho gia đình Việt. Đồng thời, triển lãm cũng là một sân chơi cho các doanh nghiệp giao lưu và gặp gỡ được các đối tác, khách hàng tiềm năng thông qua hoạt động kết nối giao thương.
Triển lãm lần này, có sự góp mặt của nhiều hãng sản phẩm lớn tham dự nhằm mục đích tìm hiểu thị trường Việt Nam cũng như giới thiệu các thương hiệu mà sắp tới các hãng sẽ đưa về Việt Nam. “Người tiêu dùng Việt Nam đang hướng tới các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và tiện lợi. Thị trường mẹ và bé của Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng và đây cũng là định hướng phát triển của doanh nghiệp trong thời gian tới” - bà Ngô Trần Khánh Vân cho biết thêm.
Kinhtedothi - Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), tối 24/7, Bộ VHTT&DL tổ chức khai mạc triển lãm "75 năm đền ơn đáp nghĩa" tại Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (số 2, Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội).
Kinhtedothi-Từ ngày 24 - 27/7, Bộ VHTT&DL tổ chức triển lãm “75 năm đền ơn đáp nghĩa” tại Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam (số 2 Hoa Lư, Hà Nội). Hoạt động nhằm tôn vinh, tri ân tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ, thương binh và người có công với cách mạng.
Kinhtedothi - Tại triển lãm có gần 1.000 hình ảnh, tài liệu, hiện vật, giới thiệu khái quát quá trình 60 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành cùng những chiến công xuất sắc của lực lượng Cảnh sát Công an Thủ đô.
Kinhtedothi - Từ 5/6 đến 7/9/2025, Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest tung chương trình khuyến mại lớn nhất năm với tổng giải thưởng 100 tỷ đồng. Trong đó, giải Đặc biệt 1 xe ô tô Mercedes-Benz C300 AMG 2023; giải Nhất 1 xe ô tô Honda HR-V phiên bản G màu đỏ 2024.
Theo báo cáo tài chính quý 1/2025 vừa công bố, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) ghi nhận tổng doanh thu đạt 1.343 tỷ đồng, tăng trưởng 3,3%, đạt 26% kế hoạch. Doanh thu bảo hiểm gốc đạt 1.114 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,3% so với cùng kỳ 2024.
Kinhtedothi - Tháng 4/2025, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục cho 27 tỉnh, thành phố miền Bắc, đặc biệt trong dịp nghỉ lễ 30/4–1/5, khi phụ tải tăng cao.
Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.
Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.