Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Nhiều thương hiệu lớn xuất hiện tại triển lãm cho mẹ và bé

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Triển lãm Quốc tế sản phẩm và dịch vụ cho, mẹ và bé (Vietbaby Fair Hanoi 2022) diễn ra từ ngày 22 - 24/9 tại I.C.E - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

TVV Việt Nam là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các mặt hàng dinh dưỡng, thực phẩm, chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng cao cấp. Ảnh: Khắc Kiên
TVV Việt Nam là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các mặt hàng dinh dưỡng, thực phẩm, chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng cao cấp. Ảnh: Khắc Kiên

Tại triển lãm, khách hàng được tham quan mua sắm tại hơn 200 gian hàng từ 150 nhãn hàng uy tín tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới như: Hàn Quốc, Australia, Italy, Trung Quốc, New Zealand,…

Một số nhãn hàng nổi tiếng có thể kể đến như: Blackmores, Vietlife, Mustela, Moazbebe, Merucon, Aquamilk, Yodee, Aladin Vina, Murmur, Kutieskin, Uala Rogo, Dalgomi, CVI Pharma, Green Finger, Omicare, Tân Việt Books,…

Các nhãn hàng dành tặng rất nhiều quà và hàng dùng thử miễn phí cho khách hàng ghé tham quan tại gian hàng. Bên cạnh đó, các chương trình ưu đãi đặc biệt cũng được áp dụng khi mua sắm trực tiếp tại Vietbaby Hanoi 2022. Đáng chú ý, khung giờ vàng từ 18 - 20 giờ ngày 23/9 được đón chờ sẽ mang đến “cơn bão sale” lên đến 70%, chương trình mua 2 tặng 1,… từ các nhãn hàng tham gia tại triển lãm.

Theo đánh giá của các doanh nghiệp, triển lãm là hoạt động thường niên không thể thiếu trong hành trình mang đến những trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín cho gia đình Việt. Đồng thời, triển lãm cũng là một sân chơi cho các doanh nghiệp giao lưu và gặp gỡ được các đối tác, khách hàng tiềm năng thông qua hoạt động kết nối giao thương.

Triển lãm lần này, có sự góp mặt của nhiều hãng sản phẩm lớn tham dự nhằm mục đích tìm hiểu thị trường Việt Nam cũng như giới thiệu các thương hiệu mà sắp tới các hãng sẽ đưa về Việt Nam. “Người tiêu dùng Việt Nam đang hướng tới các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và tiện lợi. Thị trường mẹ và bé của Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng và đây cũng là định hướng phát triển của doanh nghiệp trong thời gian tới” - bà Ngô Trần Khánh Vân cho biết thêm.