Nhiều ưu đãi tại triển lãm Cưới và Du lịch trăng mật 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 15/8, tại Khách sạn Deawoo đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Cưới và Du lịch trăng mật HWP 2014 do Tạp chí Travellive phối hợp với Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia và Khách sạn Hanoi Daewoo tổ chức.

Tại triển lãm, hãng hàng không Vietnam Airlines phối hợp cùng Công ty Du lịch Vietravel đưa ra 2 tour du lịch “Thiên đường trăng mật” và tour chụp ảnh cưới “Khoảnh khắc tình yêu” dành cho các cặp đôi, khởi hành từ ngày 1/9/2014 đến 31/3/2015.

Chùm tour sản phẩm du lịch hạng sang “Thiên đường trăng mật” bao gồm 4 chương trình trong nước và 3 chương trình nước ngoài, áp dụng cho nhóm khách tối thiểu 2 người. Giá trọn gói 4 ngày 3 đêm cho chuyến trăng mật trong nước từ 6,9 triệu đồng một người và nước ngoài từ 8,3 triệu đồng một người, bao gồm vé máy bay dịch vụ hạng thương gia, khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao hoặc tương đương.

 
Ban tổ chức cắt bánh cưới khổng lồ.
Ban tổ chức cắt bánh cưới khổng lồ.
Bên cạnh đó, chùm tour chụp ảnh cưới “Khoảnh khắc tình yêu” bao gồm 4 điểm đến trong nước, áp dụng cho các nhóm chụp ảnh cưới tối thiểu 4 người. Giá trọn gói 3 ngày 2 đêm có giá tiết kiệm chỉ từ 3,08 triệu đồng một người, bao gồm vé máy bay dịch vụ hạng phổ thông, khách sạn tiêu chuẩn 3 sao hoặc tương đương, thuế, phí dịch vụ.

Theo bà Lê Kim Ánh - đại diện Hãng hàng không Vietnam Airlines - chương trình du lịch trăng mật hạng sang và chụp ảnh cưới là sản phẩm du lịch đặc biệt dành cho các cặp đôi, lần đầu tiên được Vietnam Airlines phối hợp với Công ty Du lịch Vietravel xây dựng và triển khai bán trên thị trường, nhân dịp Triển lãm Cưới và Du lịch trăng mật HWP 2014. Trong đó, riêng giá vé, hãng đã hỗ trợ giảm 40-60% so với mức giá thông thường.

Không chỉ có Vietnam Airlines, các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực du lịch trăng mật và dịch vụ cưới đều đồng loạt đưa ra các gói ưu đãi cho các đôi tình nhân, chỉ áp dụng trong ba ngày triển lãm. Gần 100 thương hiệu hàng đầu trong dịch vụ cưới và du lịch tham gia triển lãm như Juliette Brial, Âu Cơ Wedding, Mju Studio, Julia, Trống Đồng Palace, Phi Điệp Wedding, Doji, Hanoitourist, Hon Gai Tours, Vietrantour, Sen Viet Travel, Flamingo Đại Lải, Paradise Cruise, Ivivu…, sẽ thiết kế riêng hàng trăm gói ưu đãi lên đến 50% và quà tặng cho các cặp cô dâu chú rể tương lai.

*Tại lễ khai mạc, BTC đã trưng bầy và cắt chiếc bánh cưới khổng lồ có kích cỡ 1,6 m x 1,6 m, được trang trí bởi 2.500 bông hoa hồng cùng 1.000 bông hoa tươi các loại. Chiếc bánh do bếp trưởng bếp bánh khách sạn cùng ê kip thực hiện hoàn chỉnh trong vòng 2 ngày.  Điều đặc biệt là phía bên trong chiếc bánh cưới khổng lồ có chứa một viên ngọc trai biểu tượng cho sự may mắn. ai may mắn nhìn thấy viên ngọc trai trong phần bánh của mình sẽ được nhận chiếc nhẫn 18K nạm kim cương.