Nhu cầu sở hữu ôtô phản ánh phong cách chủ sở hữu

Theo Vnexpress
Chia sẻ Zalo

Tại thị trường Việt Nam, xe phân khúc 1-1,3 tỷ, phù hợp với năng lực tài chính của những doanh nhân trẻ vừa khởi nghiệp.

Một trong những lựa chọn có thể là chiếc hatch back cỡ nhỏ 118i thuộc dòng serie 1 của BMW.
Vẻ ngoài trẻ trung, năng động là những gì chiếc xe thương hiệu Đức thể hiện. 118i gây ấn tượng bởi bộ lưới tản nhiệt tinh chỉnh với các nan xếp dọc, đường nét dứt khoát. Cụm đèn pha kết hợp với đường gân quen thuộc dạng chữ V trên nắp capô tạo tổng thể hài hòa.
“Trái tim” của BMW 118i là động cơ TwinPower Turbo 3 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1,5 lít kết hợp với những công nghệ Valvetronic, Double-VANOS, HPI và turbo tăng áp kép mang đến sức mạnh 136 mã lực, mô-men xoắn cực đại 220 Nm tại 1.350 vòng/phút. Tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 8,5 giây với vận tốc tối đa 210 km/h và mức tiêu hao nhiên liệu 5 lít/100 km.
 Nhu cầu sở hữu ôtô phản ánh phong cách chủ sở hữu.
Nằm trong phân khúc hatchback cỡ nhỏ nhưng BMW serie 1 sử dụng công nghệ dẫn động cầu sau mang lại sự năng động, linh hoạt. Đồng thời, khả năng bám đường và cân bằng xe cũng được nâng cao khi kết hợp với khả năng phân bổ trọng lượng 50:50.
Thiết kế tiện dụng, hài hòa ở phần nội thất giúp người dùng dễ dàng thực hiện thao tác nhanh và chuẩn xác trong nhiều tình huống. Hộc chứa đồ hai bên cửa có thể chứa vật dụng cá nhân gọn gàng ngay khi vào xe.
 Bảng táp-lô đơn giản tạo hiệu ứng thị giác tốt, đặc biệt là khi kết hợp cùng bảng đồng hồ điều khiển hiển thị thông tin rõ ràng, dễ quan sát với gam màu cam nổi bật tăng sự tập trung hơn cho người lái.
Vô-lăng loại 3 chấu bọc da, đa chức năng, mang đến sự tương tác và cảm giác lái thoải mái cho người sử dụng như thoại rảnh tay. Cụm thiết kế cần số, các nút thay đổi chế độ vận hành, cụm iDrive cũng được bố trí khoa học, đẹp mắt vừa vặn với tầm tay người dùng mang phong cách hiện đại, độc đáo.
Ôtô không đơn thuần là phương tiện di chuyển mà là vật phẩm thể hiện chất và gu của người sở hữu. Với mức giá khoảng 1,3 tỷ đồng, BMW 118i phản ánh đầy đủ giá trị cố lõi của thương hiệu xe xứ Bavaria là “Niềm vui, sự năng động hiệu quả, thẩm mỹ, linh hoạt và công nghệ tiên phong”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần