Những điểm vui chơi cuối tuần ở Hà Nội và Sài Gòn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những lễ hội âm nhạc hàng trăm vũ công hay flea market hoành tráng với bột màu sẽ khiến lịch vui chơi cuối tuần của bạn không thể nào buồn tẻ từ (5/6-7/6)

Hà Nội: 

Hội chợ HaNoi Urban Flea Market
Bạn đang tìm một nơi để vui chơi cuối tuần này? Hội chợ Hanoi Urban Flea Market là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Không chỉ có hàng trăm gian hàng bán đủ các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp, ẩm thực, xăm henna... hội chợ này còn có rất nhiều hoạt động cực thú vị như lễ hội bột màu, trình diễn âm nhạc, thậm chí có cả một bể bơi phao cỡ lớn để bạn thoải mái vui chơi cả ngày.

Nếu bạn có trẻ nhỏ đi kèm, đừng lo bởi hộ chợ này còn có một khu vực riêng để các bé vui chơi và sáng tạo trong lúc bạn thỏa sức mua sắm. Hội chợ diễn ra vào ngày từ 9 giờ đến 17 giờ ngày 7/6 ở Eden Garden (ngõ 264 Âu Cơ). Giá vé để tham gia hội chợ này là 50.000 đồng. Bạn có thể mua trước vé trên ticketbox.

 
ảnh minh họa
 
Múa đương đại – Hip Hop “Chuẩn mực”

Nếu là người yêu thích các loại hình nghệ thuật đương đại, thứ 7 (6/6) này, hãy đến Nhà Hát Tuổi Trẻ để thưởng thức vở mua đương đại - hip hop "Chuẩn mực". Chuẩn mực là một vở múa chứa đựng nội dung mang tính xã hội đương đại sâu sắc, được biên đạo múa Pierre Rigal dàn dựng trên nền các động tác hip-hop của 7 vũ công điêu luyện. Vé hiện đang bán tại Trung tâm văn hóa Pháp L’Espace và Nhà hát Tuổi trẻ với mức giá 160.000 đồng, học sinh, sinh viên được ưu đãi 50%.

Triển lãm ảnh “Giấc mơ hồi sinh”

Đây là một triển lãm đặc biệt, được tổ chức bởi một nhóm 10 nghệ sỹ và nhiếp ảnh gia. Với tên gọi “Giấc mơ hồi sinh”, triển lãm này không chỉ giới thiệu những sáng tác nhiếp ảnh đa dạng, mà còn được trưng bày với mong muốn bán các sáng tác này để nhằm khôi phục di sản kiến trúc của dòng dõi Quan Lang của người Mường Hòa Bình trong Chiến dịch “Nhà Lang – Giấc mơ hồi sinh”.

Triển lãm khai mạc vào 18 giờ ngày 5/6 và diễn ra trong 2 ngày 05 và 06/06/2015 tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. Toàn bộ các tác phẩm bán được trong triển lãm này sẽ dành ủng hộ cho Chiến dịch “Nhà Lang – Giấc mơ hồi sinh” của Bảo tàng Không gian Văn hóa Mường.

Chiếu phim “Khi bố kể chuyện”

Chủ nhật này, hãy cùng nhau thư giãn bằng bộ phim hoạt hình “Khi bố kể chuyện” của đạo diễn Roger Jean Christophe. Chuyển thể từ một sêri phim truyền hình "Khi bố kể chuyện!" là một sự tham gia đầy vui nhộn trong lĩnh vực truyền hình thực tế. Đây là một bộ phim vui nhộn, nhẹ tựa lông hồng, nằm giữa thể loại hoạt hình và nhạc kịch. Bộ phim được trình chiều vào16 giờ ngày 07/06/ tại trung tâm văn hóa Pháp. Giá vé của phim là 50 ngàn đồng.

Sài Gòn:

Chợ phiên Thanh Niên

Cuối tuần này, bạn sẽ được thỏa sức mua sắm trong hội chợ "chợ phiên thanh niên" do Nhà Văn hóa Thanh niên tổ chức. Vẫn như thường lệ, chợ phiên có hàng trăm gian hàng với các loại hàng hóa cực đa dạng như quần áo, ẩm thực, đồ làm đẹp. Chợ phiên này sẽ diễn ra trong 2 ngày 5 - 6/ 6 tại Nhà văn hóa Thanh Niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, Sài Gòn).

Đi xem ảo thuật Nhật Bản
ảnh minh họa
 
Nếu 1/6 vừa qua bạn quá bận rộn nên chưa kịp cho bé cưng đi chơi thì cuối tuần này hãy chuộc lỗi với bé bằng cách đưa bé đi xem ảo thuật Nhật Bản diễn ra vào 2 ngày 6 và7/6 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh. 2 cô gái Ai và YuKi sẽ có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng như đi xuyên tường, xuyên kiếm, nhào lộn, bay trên không, chắc chắn sẽ khiến các bé vô cùng thích thú.

Giá vé để thưởng thức buổi biểu diễn đặc sắc này là 150 ngàn, 250 ngàn, 350 ngàn và VIP. Buổi biểu diễn bắt đầu lúc 20 giờ ngày 6 và 7/6 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh, số 291 Cách mạng tháng 8, quận 10.

Lễ hội nhảy Celebration

Bạn yêu thích nhảy và tìm thấy niềm vui trong những nhịp điệu uyển chuyển? Đừng quên đến với chương trình nhảy hoành tráng mang tên Celebration diễn ra ở Nhà Văn Hóa Thanh Niên (Phạm Ngọc Thạch, Quận 1). Chương trình hội tụ hơn hai trăm vũ công cùng chia sẻ tình yêu với nghệ thuật múa hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút vui chơi cuối tuần đã chưa từng thấy. Có đủ mọi thể loại âm nhạc từ Ballet đến Break, tại lễ hội này, bạn không chỉ được vỗ tay mà còn được cùng nhảy múa để giải toả năng lượng. Lễ Hội này diễn ra vào lúc 19 giờ 30 ngày 6/6 và 15 giờ ngày 07/06. Giá vé để tham dự chương trình là 150 ngàn, 200 ngàn, 250 ngàn./.